Với một tuổi thơ không may mắn, một ngôi nhà ngèo, những hoài niệm, những khắc khoải của  tuổi thơ về những đêm nằm co ro ôm chị gái để tránh những đám ướt át, dột nát từ trên mái nhà. Vì vậy, Hồ Quỳnh Hương luôn luôn cố gắng và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, cuối cùng cô cũng đã dành tặng cho bản thân mình một căn biệt thự sang trọng hiện đại với kiến trúc kiên cố và đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết này, Kiến trúc Trịnh Gia xin giới thiệu đến quý vị độc giải căn biệt thự hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương để quý vị theo dõi.

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1a

Một không gian sống sang trọng và đẹp đẽ dành tặng cho bản thân sau những nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống. Đây không những là một không gian sống hiện đại mà còn là cả tâm tình của nữ ca sĩ dành tặng cho bản thân mình.

Một không gian phòng khách sang trọng là nơi để nghỉ ngơi cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân đối với ngôi nhà. Bên cạnh phòng khách chính là không gian phòng bếp lộng lẫy với bàn ăn sang trọng, cầu thang rộng thênh thang. Một không gian cầu kì được chú trọng chính là không gian phòng ngủ, xinh xăn nhưng êm đềm và ấm cúng.

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1c

Như chúng ta đã biết bên trên, Hồ Quỳnh hương từng bị ám ảnh với một tuổi thơ không may mắn, nhưng chính điều này là động lực để cô cố gắng và vươn lên trong cuộc sống. Tuổi thơ của Hồ Quỳnh Hương là những ngày bị ám ảnh với những đám cỏ cao vút đầu khi phải dọn dẹp  căn nhà bỏ hoang để chuyển về đó ở khi bố mẹ cô thua lỗ trong kinh doanh. Thời gian thay đổi, giờ đây cô lại có những sở thích nhỏ xinh với đám cỏ xanh mướt, chúng mang lại cho cô một không gian thiên nhiên cũng như giúp cô thư giãn sau những giờ làm việc vất vả với công việc.

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1d

Bên cạnh không gian bên ngày thì không gian lãng mạn khi màn đêm buông xuông cũng rất được nữ ca sĩ chú trọng đó chính là sắc đèn vàng lung linh cùng những tiện nghi trong căn nhà, phòng ngủ được trang trí đơn giản, đầy đủ và êm ái… Nữ ca sĩ đã từng chia sẻ:

“Tôi nghĩ quan trọng nhất của ngôi nhà là những tiện ích, tính năng. Thứ hai là không gian sống phải mang cho tôi cảm xúc. Tôi thấy dễ chịu khi nhìn màu trắng hoà cùng thiên nhiên màu xanh. Nhiều khi bạn chọn xây nhà màu quá sặc sỡ thì lúc ấy sẽ đẹp. Nhưng dần dần về sau nhìn sẽ rất mệt. Tính tôi ưa thích nhẹ nhàng thì mọi thứ đều sẽ theo gu như vậy.”

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1f

Đúng như những suy nghĩ và tiêu chí mà nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đưa ra, cô chọn màu sơn trắng làm tổng thể để hòa quyện với màu xanh mát của thiên nhiên, làm cho không khí của ngôi nhà luôn dễ chịu và tươi mát. Chưa hết,  mỗi góc nhỏ trong nhà đều được cô chăm chút tỉ mẩn. Trong đó không thể không nhắc đến phòng ăn đặc biệt với sàn làm bằng kính.

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1b

Khi bước vào ngôi nhà, chúng ta cũng cảm thấy rất vui vẻ và bất ngời với một làn nước phía dưới trong vắt, một thiết kế mới cho ngôi nhà. Chưa dừng lại ở đây, chúng ta còn rất ngạc nhiên bởi dưới làn nước kia là những chú cá tung tăng bơi lội. Sở dĩ cô chọn thiết kế này là mẹ cô rất thích những chú cá, mẹ là người giúp đỡ cô chăm sóc cho những chú cá này từ khi còn nhỏ cho đến khí lớn lên.

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1e

Bên cạnh đó, cô cũng dành cho bản thân những không gian riêng với những thành tích mà cô đã cố gắng và nỗ lực để đạt được trong suốt quá trình đi hát đó chính là những bức ảnh kỉ niệm và những giải thưởng mà cô đạt được. Bất ngờ thú vị khi xoay chiếc tủ trưng bày sẽ thấy không gian phòng ngủ yên tĩnh của nữ ca sĩ.

Trong nhà, Hồ Quỳnh Hương cũng bố trí căn phòng với những máy móc công nghệ tiện ích để cô có thể hát tại nhà và nếu thích có thể thu âm luôn. Quy mô tuy không phải một phòng thu chuyên nghiệp nhưng cũng đủ để cô thư giãn và có những khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc.

tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong-1e tham-biet-thu-gay-choang-voi-noi-that-xa-hoa-cua-nu-ca-sy-ho-quynh-huong

Kiến trúc Trịnh Gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kiến tạo nên những công trình đẹp bền vững với thời gian. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một không gian sống đẹp cũng như tư vấn đầy đủ để bạn không những có một không gian sống đẹp mà còn đảm bảo phong thủy. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 giờ.

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *