Một ngôi nhà đẹp không những chỉ cần hội tụ và dung hòa đầy đủ các yếu tố về công năng mà còn phải đẹp về thẩm mĩ. Đối với bất cứ không gian sống nào  chúng ta đều phải lựa chọn và trau truốt từ khâu thiết kế nhà, lựa chọn màu sắc, cách bố trí… mang đến cho gia đình một không gian sống hạnh phúc là nơi nghỉ ngơi của mọi người mỗi khi trở về căn nhà ấm áp và xinh xắn của mình. Thật vậy, ngôi nhà hạnh phúc của bất cứ gia đình nào cũng vậy, các bạn có tò mò về nhà của các siêu sao nổi tiếng trên thế giới không? Trong bài viết này, Kiến trúc Trịnh Gia xin chia sẻ tới các bạn thông tin về nhà của các siêu sao nổi tiếng trên thế giới.

Siêu mẫu Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú

Ngôi biệt thự mà Miranda Kerr cùng mua với bạn trai tỷ phú gần đây. Được biết, cặp đôi đã mua biệt thự này ở Brentwood, Califonia – nơi có không ít người nổi tiếng như nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, cặp đôi Jennifer Garner và Ben Affleck, siêu mẫu của Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio, minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe và Bette Davis,… đã và đang ở. Ngôi nhà này được mua lại với giá 12 triệu USD (khoảng 271 tỷ VNĐ), rộng 660m², bao gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 hồ bơi và 1 phòng tập thể dục.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng

Nhìn tổng quan về về ngôi biệt thự chúng ta thấy đúng là một không gian lâu đài nguy nga lộng lẫy dành cho các ngôi sao giàu có và nổi tiếng trên toàn thế giới. Một không gian đẹp phục vụ cho cuộc sống sau những giờ làm việc vất vả  để có những ngày nghỉ ngơi, thư giãn để  tiếp tục công việc lưu diễn và hoạt động nghệ thuật của mình. Không gian sống đầy đủ tiện nghi bao gồm đầy đủ các công năng luôn luôn đáp ứng cuộc sống con người trong ngôi nhà, không những đẹp mà đảm bảo sức khỏe.

Cơ ngơi 28 triệu đô choáng ngợp của Jennifer Lopez

Tổng diện tích hơn 30.000 m2, bao gồm 1 hồ nước, bãi tắm, riêng khu nhà chính rộng 1.200 m2, có 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm, 6 lò sưởi và cửa kính làm bằng thép khung, bàn đá vôi của Pháp.

Lực chọn một phong cách hiện đại, Jennifer Lopez thiết kế không gian sống với gam màu tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp sự phá cách cùng các đồ vật nội thất trong gia đình. Mỗi không gian trong ngôi biệt thự được bố trí cầu kì, tỉ mỉ tạo một không gian sống thoải mái và sinh động.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng-1a

Cây xanh và hoa là những phụ kiện không thể thiếu cho bất cứ ngôi nhà nào, hoa và cây xanh mang đến một không gian tươi mắt giúp cho mọi người trong ngôi nhà làm việc tốt hơn, luôn luôn có cảm hứng sáng tạo đặc biệt là với nghệ thuật. Một điểm nhấn cho bất cứ không gian sống nào mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là cửa sổ, nơi tạo không gian thoáng đãng cũng như sức sống của ngôi nhà trong mắt con người.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng-1b

Chúng ta càng bất ngờ hơn khi đến với khu bếp của Jennifer Lopez thật sang chảnh và đắt đỏ, thật đáng sống. Nhìn vào không gian bếp như chúng ta đang chiêm ngưỡng không gian của hoàng tử, công chúa, thật không có những từ mĩ miều nào diễn tả vẻ đẹp cũng như sang trọng của không gian sống này.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng-1c

Căn penthouse đắt đỏ ở ngay trung tâm của siêu mẫu Gigi Hadid

Tiếp theo, Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn thông tin về căn nhà đắt đỏ của siêu mẫu Gigi Hadid. Mang đến một không gian hiện đại với màu trắng tinh được điểm xuyết bởi màu nâu của ghế làm tăng sự thu hút của chúng ta khi bước vào căn nhà đắt đỏ này.

 

Một không gian nhỏ xinh, ấm áp và đầy đủ tiện nghi.  Không những vậy, từ vị trí của căn hộ bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành đồng thời ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố ở trên cao mà không bị giới hạn tầm mắt.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng-1d

Taylor Swift tậu dinh thự ngay sát bờ biển ở tiểu bang Rhode Island với tổng giá trị 17,7 triệu USD

Một sự lựa chọn đáng sống và lí tưởng đó chính là dinh thự sát bở biển của Taylor Swift. Khi sống ở gần biển, gia chủ có thể hưởng thụ không khí trong lành được điều hòa bốn mùa nhờ khí hậu biển hơn nữa luôn là nơi nghỉ dưỡng cho những giờ làm việc vất vả.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng-1f

Hơn nữa, khi sống gần biển thì gia chủ dễ dàng thực hiện các hoạt động trên biển như lướt ván, chèo thuyền hay các hoạt động mạo hiểm khác. Điều này rất phù hợp cho bất cứ ai thích các hoạt động ở biển và chọn cho mình một không gian sống lí tưởng.

Biệt thự Holmby Hills với lối kiến trúc Pháp cổ điển là lựa chọn của cặp vợ chồng nổi tiếng Jay Z – Beyoncé

Biệt thự Holmby Hills của cặp vợ chồng nổi tiếng Jay Z – Beyoncé tương đương với một khách sạn cỡ vừa và hiện tại đây là biệt thự lớn nhất Los Angeles. Căn biệt thự có tổng trị giá lên đến 200 triệu USD, rộng 57.000 m2 bao gồm một phòng bowling, một hầm rượu, ba phòng nghỉ, thư viện, phòng gym, phòng chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim mini và phòng tắm hơi.

cung-ghe-tham-nha-dep-cua-5-sieu-sao-noi-tieng-1h

Trên đây là những không gian sống của những siêu sao nổi tiếng được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ tới các bạn. Kiến trúc Trịnh Gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kiến tạo nên những công trình đẹp bền vững với thời gian. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một không gian sống đẹp cũng như tư vấn đầy đủ để bạn không những có một không gian sống đẹp mà còn đảm bảo phong thủy. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 giờ.

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *