Chúng ta sẽ không thể bỏ qua và danh những lời khen ngợi dành cho ngôi nhà của Việt Hương tại Mỹ.  Ngôi biệt thự đẹp như mơ chính là không gian lí tưởng để Việt Hương không những có một tổ ấm hạnh phúc và dành nhiều thời gian cho hoạt động giải trí. Trong bài viết này, công ty Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một không gian sống đẹp – không gian sống của Việt Hương tới quý vị độc giả và những fan hâm mộ.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1b

Trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ gần đây, ca sĩ Vy Oanh có dịp đến thăm ngôi nhà sang trọng và ấm cúng của nữ danh hài Việt Hương. Tình bạn thân thiết 7 năm, hai người coi nhau như chị em trong nhà, mỗi lần có dịp đến Mỹ, Vy Oanh dù bận đến đâu cũng đều dành thời gian đến chơi nhà danh hài Việt Hương. Trong chuyến đi gần đây nhất, nữ ca sĩ Đồng xanh dừng chân ở nhà chị em của mình một vài ngày. Vy Oanh đã ghi lại được những khoảnh khắc đẹp của hai chị em trong ngôi nhà của nữ danh hài Việt Hương. Mỗi bức ảnh không những là kỉ niệm mà còn là hình ảnh thư giãn của hai chị em trong không gian sống sang trọng và ấm áp.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1c

Cây đàn piano màu trắng làm nổi bật một góc nhà. Cây đàn này cũng chính là người bạn của Việt Hương vào những lúc rảnh rỗi hay những lúc muốn nghỉ ngơi và thư giãn. Âm nhạc chính là cuộc sống, qua những tiếng đàn Việt Hương thể hiện tình cảm của mình đối với cuộc sống. Vì vậy, đây là một góc ca sĩ Vy Oanh rất thích thú.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1d

Một không gian riêng tư rất ấn tượng với Vy Oanh đó chính là phòng riêng của cô công chúa của Việt Hương tràn ngập màu hồng với các loại thú nhồi bông xinh xắn. Màu hồng thể hiện sự trẻ trung và ngọt ngào, tươi mới. Mỗi con thú bông được nữ diễn viên mua cho con mỗi dịp đi diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1k

Phòng ngủ xinh xắn của tiểu thiên thần cũng rất ấn tượng với chiếc giường ngủ màu hồng cùng tông màu của nhũng chú gấu bông xinh xắn. Để điểm sắc hơn cho không gian phòng ngủ, nữ diễn viên hài đã điểm nhấn cho phòng ngủ là hai chiếc lá màu xanh lá cây làm đem ngủ vừa chống chói mắt của con mà lại tạo cảm giác mới mẻ cho toàn bộ căn phòng.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1g

Phòng khách của nhà Việt Hương ngập tràn màu trắng. Cửa sổ nhìn ra mảnh vườn nhỏ nhưng xanh mướt.

Không gian sống của Việt Hương cũng luôn được làm mới với không gian thiên nhiên màu sắc là những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc. Cứ mỗi lần Vy Oanh sang Mỹ là hai chị em lại tíu tít bên nhau, hai người chia sẻ cho nhau về những câu chuyện trong suốt thời gian qua cũng như sự an ủi động viên của hai người dành cho nhau làm cho cuộc sống luôn vui tươi cũng như con đường nghệ thuật của hai người vững vàng hơn. Việt Hương cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi nhìn ra tố chất và khả năng của nữ ca sĩ Đồng xanh từ ngày mới vào nghề. Trên mỗi chặng đường, những khen – chê đúng lúc của Việt Hương giúp nữ ca sĩ trưởng thành hơn.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1e

Mỗi không gian một sắc màu riêng làm cho cuộc sống thêm màu sắc cũng như không gian sống đầy ấn tượng. Nếu phòng khác với màu trắng tinh tế nhẹ nhàng thì phòng bếp lại nổi bật với gam màu đỏ đầy sức sống và ấn tượng. Nội thất hoàn toàn được làm từ gỗ sang trọng tạo nên sự ấm cúng cũng như những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1f

Vy Oanh và Việt Hương tự vào bếp nấu ăn chuẩn bị những món ăn ngon cho cả gia đình.

Việt Hương cũng có một phòng thu âm nho nhỏ trong nhà. Đây là nơi cô thoải mái thể hiện đam mê ca hát hoặc thu âm cho các tiểu phẩm hài.

Đối với Vy Oanh, danh hài Việt Hương là mẫu phụ nữ khéo léo, giỏi giang và biết cách vun vén cho tổ ấm gia đình.  Chị còn là người sống có tình cảm, có tình , có nghĩa, bởi vậy trong 7 năm vừa qua, mỗi lần sang Mỹ, Vy Oanh như có thêm một người chị ruột chăm lo, là một nơi trở về như chính gia đình của mình.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1h

Vy Oanh và Việt Hương tạo trước căn nhà sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung của danh hài tại Mỹ

Trong khi vườn sau nhà, Việt Hương còn danh một khoảng không gian để cả nhà có thể cùng tụ tập chơi đùa, thư giãn.

Bên cạnh công việc chính là diễn viên, Việt Hương luôn mang lại niềm vui và tiếng cười cho quý vị độc giả thì nữ diễn viên hài còn kinh doanh nhà hàng tại Mỹ. Nữ danh hài có hai quán ăn tại Mỹ, mỗi nơi được trang trí với mỗi màu sắc khác nhau mang lại những cảm giác khác biệt thu hút khách hàng.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my-1a

Vy Oanh ghé thăm hai quán ăn của Việt Hương trong chuyến lưu diễn vừa qua.

ghe-tham-nha-viet-huong-tai-my

Vy Oanh ghi lại khoảnh khắc của mình trước không gian thoáng đãng.

Kiến trúc Trịnh Gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kiến tạo nên những công trình đẹp bền vững với thời gian. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một không gian sống đẹp cũng như tư vấn đầy đủ để bạn không những có một không gian sống đẹp mà còn đảm bảo phong thủy. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 giờ.

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *