Đối với mỗi gia đình, ngôi nhà của ý nghĩa riêng trong cuộc sống của họ. Thật vây, căn biệt thự tại Mỹ của vợ chồng Đan Trường cũng vậy, đây là món quà dành tặng tiểu hoàng tử nhỏ của hai vợ chồng. Trong bài viết này, công ty Kiến trúc Trịnh Gia xin gửi tới quý vị độc giả vể căn biệt thự triệu đô của vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai

Căn biệt thự tại Mỹ của vợ chồng Đan Trường được dành những lời khen và nhận xét của mọi người rằng sang trọng không kém gì khách sạn  5 sao. Đây là căn biệt thự triệu đô của vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường – doanh nhân Thủy Tiên tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1a

Toàn bộ không gian sống của căn biệt thự mang đến cho chúng ta một nét đẹp xa hoa như chúng ta đang nghỉ dưỡng tại một khách sạn  sao. Nếu mà ngắm nhìn và thưởng thức hương vị cuộc sống vào buổi tuổi thì thật là tuyệt vời với những cảm giác rất đặc biệt và lãng mạn, một cảm giác đặc biệt của những không gian sang trọng, đẳng cấp.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1b

Những hình ảnh mới nhất từ căn biệt thự tại San Jose, California (Mỹ) có giá vài triệu USD của vợ chồng Đan Trường được cư dân mạng trầm trồ.

Mọi tiện nghi trong nhà đều được chú ý từ những bố cục lớn nhất đến chi tiết nhỏ nhất, điều này khiến cho tổng thể của ngôi biệt thự luôn luôn hoàn hảo. Từ thiết kế căn hộ đến thiết kế nội thất đều được hai vợ chồng nam ca sĩ chọn lựa tạo nên một không gian sang trọng, rộng rãi và ấm cúng.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1c

Bà xã Đan Trường cho hay, căn biệt thự được vợ chồng cô ấp ủ ý tưởng từ lâu, phải mất 2 năm mới hoàn thiện. Đây cũng là món quà vợ chồng cô dành tặng con trai đầu lòng. Bé Mathis Thiên Từ chào đời ngày 26.2.2017 (theo giờ Mỹ) là niềm hạnh phúc sau bao năm mong đợi của vợ chồng Thủy Tiên – Đan Trường. Chính vì vậy vợ chồng cô dành nhiều tâm huyết cho con trai.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1d

Bé Mathis Thiên từ sinh ra đã ngậm thìa vàng, sớm có được những gì tốt đẹp nhất từ bố mẹ. Căn biệt thự này chính là món quà dành cho con mà cả Đan Trường lẫn Thủy Tiên chăm chút cẩn thận. Từ nộ thất đến những vật liệu cầu thang gỗ, sàn bóng, bếp sưởi hay tranh trên tường được kết hợp với nhau tạo nên một không gian hài hòa và tinh tế.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1e

Không những chỉ chú trọng đến những trang thiết bị của không gian trong nhà, không gian ngoài trời rất được chú trọng. Điều mà bất kì ai cũng chú ý và hấp dẫn mọi ánh nhìn đó chính là bể bơi ngoài trời cách biệt với không gian bên trọng biệt thự bằng một không gian thoáng đãng.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1g

Một không gian biệt thự được đánh giá là khách sạn 5 sao thì chúng ta đã thấy được một không gian sống rộng rãi như thế nào. Đúng vậy, không gian rộng phòng khách có thể đón hàng trăm khách mời. Điều này đã được thể hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Thủy Tiên, bạn bè đã tới rất đông. Mọi khách mờ đều rất thoải mái tận hưởng không gian cũng như chia sẻ niềm vui đối với nhân vật chính trong bữa tiệc sinh nhật sang trọng và vô cùng ấm cúng.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1h

Các cột đá trong nhà được thiết kế hài hòa với bố cục chung, hơn nữa đây cũng là điểm đặc biệt mà vợ chồng Đan Trường thể hiện trong không gian sống của mình. Từ phòng khách, ta có thể nhìn  thẳng tới không gian bar phía trong phòng bếp.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1i

Có một không gian bar như khách sạn 5 sao ngay trong tư gia là điều ai cũng mơ ước về ngôi nhà của mình. Điều này còn phụ thuộc vào kinh tế của gia đình cũng như mong ước của gia chủ dành cho không gian sống của gia đình

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1k

Khi về đêm, biệt thự nhà Đan Trường – Thủy Tiên vẫn tỏa sáng bởi ánh đèn led vừa sang vừa nghệ thuật. Một không gian buổi đêm nổi bật càng làm cho không gian của biệt thự thêm hấp dẫn và lãng mạn.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1h

Mỗi không gian đều được Thủy Tiên cẩn thận xem xét từ trong bản vẽ đến khi hoàn công.

Sau khi sinh con, Thủy Tiên cũng dự định chuyển nhượng lại toàn bộ cơ sở thương mại mang thương hiệu của riêng gia đình cô vì muốn tập trung thời gian chăm sóc cho bé.

dan-truong-tau-biet-thu-trieu-do-tang-con-trai-1n

Thủy Tiên cũng cho hay, khi trở thành mẹ, cô đã thay đổi nhiều suy nghĩ, trở nên mạnh mẽ hơn.

Kiến trúc Trịnh Gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kiến tạo nên những công trình đẹp bền vững với thời gian. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một không gian sống đẹp cũng như tư vấn đầy đủ để bạn không những có một không gian sống đẹp mà còn đảm bảo phong thủy. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 giờ.

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *