Không gian sống rất quan trọng đối với mỗi người, đó là nơi nghỉ ngơi hay chính là nơi bạn thả hồn vào những điều mộng mơ. Những mẫu song cửa đẹp góp phần tạo tên vẻ đẹp đó mà được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ mang lại vẻ đẹp mà hơn hết, song cửa sổ đẹp còn giúp cho ngôi nhà ấm áp của bạn tránh khỏi những kẻ trộm có ý định đột nhập từ bên ngoài. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu song cửa đẹp dành cho không gian sống của bạn nhé.

mau-song-cua-so-dep

Song cửa số đối với không gian sống

Song cửa sổ đẹp luôn là yếu tố quan trọng trong tất cả các công trình, dù là mặt phố hay chung cư.

Song của đẹp không chỉ là bảo vệ không gian sống tránh khỏi những kẻ trộm mà còn được thiết kế mang ý nghĩa nghệ thuật. Nó mang lại vẻ đẹp đậm tính cá nhân cho chủ sở hữu, chúng ta có thể nói cửa sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu ngôi nhà của bạn chỉ có cửa sổ với một ô trống và mộ cánh cửa khé lại. Không gian sống này thật đơn điệu và tẻ nhạt. Vì vậy, những mẫu song cửa sổ đẹp chính là một phần để trang trí ngôi nhà cũng như thể hiện cá tính riêng của gia chủ mang lại một cuộc sống thú vị và vô cùng đáng yêu.

mau-song-cua-so-dep-1a

Song cửa sổ đảm bảo an toàn cho cuộc sống gia đình

Không chỉ làm đẹp cho không gian sống, mang lại một cảm giác lúc nào cũng luôn muốn trở về bên gia đình thì song cửa sổ còn mang đến một tác dụng vô cùng quan trọng đó chính là đảm bả sự an toàn. Đặc biệt, song cửa sổ có tác dụng đặc biệt bảo vệ căn nhà hoàn hảo trong trường hợp nhà nằm giữa khu chung cư đông đúc và thiếu an ninh. Nếu cửa sổ là song sắt, kẻ trộm rất khó có thể đột nhập vào bên trng, cho dù có muốn phá cũng không dễ dàng thực hiện.

mau-song-cua-so-dep-1b

Một số lưu ý khi chọn mẫu song cửa sổ đẹp

Để có thể lựa chọn được những mẫu song cửa sổ đẹp, bạn cần nắm vững được một số lưu ý sau đây:

Chọn kích thước phù hợp

Đối với một mẫu song cửa sổ đẹp điều đầu tiên chúng ta chú ý tới là kích thích. Do thiết kế khung chắn có tính liên kết chặt chẽ với cửa sổ nên hai bộ phần này cần tương thích về kích thước. Vì vậy, cửa sổ cần phải được đo đạc cẩn thận để tránh song quá lớn hoặc quá nhỏ so với khung cửa.

mau-song-cua-so-dep-1c

Sự phù hợp về không gian kiến trúc nhà bạn

Một không gian sống đẹp còn phải được kết hợp hài hòa giữa những chi tiết nhỏ nhất trong không gian sống. Sự kết hợp hài hòa tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng với những ô cửa sổ tạo nên sự thống nhất và đồng bộ. Vì vậy, song cửa sổ cũng là một bộ phận có chức năng quan trọng có chức năng trang trí và thể hiện xu hướng thiết kế của ngôi nhà.

Gia chủ nên lựa chọn những song cưa có mẫu mã, họa tiết cũng như màu sắc phù hợp với căn nhà để đảm bảo một không gian sống tinh tế. Khi chúng ta muốn tạo thêm những điểm nhấn và nét độc đáo cho không gian sống, cách tốt nhất nên nhờ những người có chuyên môn để tránh làm hỏng tổng thể.

mau-song-cua-so-dep-1d

Lựa chọn cất liệu khi làm song cửa sổ

Hiện nay có rất nhiều song cửa sổ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất đó chính  là sắt mĩ nghệ. Trong thị trường biến động như hiện nay, chúng ta cần hết sức tinh ý để lựa chọn được những loại chất liệu phù hợp và có chất lượng cao.

Một số mẫu song cửa sổ đẹp được ưa chuộng hiện nay hiện nay

Mẫu song cửa sổ gây ấn tượng với khách hàng bởi sự tinh tế cúng như thiết kế độc đáo. Đúng theo thiết kế tỉ lệ vàng tạo nên một cái nhìn hài hòa, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữa, tất cả những khoang hở của song cửa vừa phải, đảm bảo được tính an toàn đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

Với những đường nét uốn lượn, mẫu song cửa sổ này rất phù hợp đối với những người thích cầu kì, chú trọng đến từng chi tiết tạo nên sự hấp dẫn cũng như độc đáo trong không gian nghệ thuật.

mau-song-cua-so-dep-1e

Không cầu kì, chỉ là những song sắt thẳng tạo nên những khối vuông đơn giản. Có những thứ càng đơn giản càng làm chúng ta ấn tượng bởi vẻ đẹp thùy mị. Những mẫu cửa này rất phù hợp với không gian sống tinh tế và hiện đại, hơn nữa với những mẫu thiết kế này bạn có thể dễ dàng kết hợp hay trang trí không gian sống nhà bạn.

Với những loại sắt có hình dạng khác nhau như vuông, tròn, dẹp, tam giác,.. thường được thiết kế theo kiểu hoa văn đối xứng, tuy đơn giản nhưng cũng đủ ấn tượng đối với người nhìn và góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho ngoại thất ngôi nhà.

mau-song-cua-so-dep-1f

Trên đây là những mẫu song cửa sổ đẹp Kiến trúc Trịnh Gia muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Hi vọng với những thông tin cần thiết trên đây, quý khách có thể lựa chọn cho gia đình mình những mẫu ưng ý và phù hợp nhất.

 

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *