{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Anh Hoàng
Địa điểm:Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:3
Diện tích xây dựng:150m2
Diện tích khu đất:150m2
Công năng:TẦNG 1 ( KHÔNG GIAN BÁN KINH DOANH ) TẦNG 2 (PHÒNG KHÁCH , PHÒNG BẾP, 1 PHÒNG NGỦ ÔNG BÀ) TẦNG 3 ( 1 NGỦ MASTER, 2 NGỦ KHÉP KÍN, PHÒNG SHC TẦNG ÁP MÁI ( PHÒNG THỜ, KHO, SÂN PHƠI, SÂN CHƠI )
Tổng mức đầu tư:10 triệu/ m2
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:2021

Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển có kiểu dáng thiết kế cổ kính đem đến sự sang trọng vô cùng cho không gian sống. Đây là mẫu thiết kế đòi hỏi kiến trúc sư có tay nghề cao để tạo nên được sự hài hòa cho không gian sống đẹp cho gia chủ.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh

Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh được thiết kế Trịnh Gia xây dựng cho chủ đầu tư là anh Hoàng tại địa chỉ Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Hiện nay đây là địa chỉ vàng có số lượng dân cư đông, khu sầm uất và tập nập thu hút được nhiều người dân về sinh sống. Do đó, căn nhà biệt thự được thiết kế phải đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe để phù hợp với thực tế sử dụng và không gian chung của căn biệt thự. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1b

Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển được xây dựng trên diện tích khu đất là 150m2 với sàn xây dựng là 150m2 với đa công năng sử dụng, tận dụng được yếu tố kinh doanh và nhà ở cho gia chủ. Với thiết kế đa năng 3 tầng, thoải mái không gian sinh hoạt cho chủ nhà. Ngôi nhà gồm tâng 1 là không gian bán kinh doanh của gia chủ. Tầng 2 gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp, tầng 3 gồm 3 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. Đây là kiểu thiết kế rộng rãi, thoải mái cho gia đình gồm 6 người sử dụng.

Căn nhà biệt thự trước khi được xây dựng được chúng tôi tư vấn, xác định kỹ mục đích của gia chủ để từ đó đưa ra tư vấn, mẫu thiết kế phù hợp nhất. Với vị trí địa lý vàng mặt đường lớn, nằm trong khu dân cư đông đúc nên căn biệt thự của anh Hoàng được thiết kế Trịnh Gia tư vấn sử dụng tầng 1 làm sàn kinh doanh tăng thêm thu nhập cho gia đình, các tầng khác sẽ sử dụng làm sinh hoạt chung. Với sự trao đổi, tư vấn tận tâm anh Hoàng đã đồng ý với mẫu thiết kế này.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1a

Ngôi nhà được sơ màu trắng nổi bật trong khuôn viên của căn phố, cùng đó là mái nhà thiết kế cao giúp chống nắng tốt hơn, giúp cho căn nhà được mát mẻ, thống thoáng với nhiều ô cửa sổ thoáng khí. Cửa của ngôi nhà cũng được thiết kế cửa kính để đón nhận được nhiều ánh sáng từ tự nhiên nhiều hơn. Ngôi nhà của anh Hoàng được thiết kế với các cửa sổ lớn, rộng bản to.

Do diện tích xây dựng hạn chế nên căn nhà xây dựng trọn khuôn viên đất, bảo đảm được cho ngôi nhà rộng rãi nhất có thể, nên không thiết kế sân vườn mà tận dụng sảnh nhà là nơi dừng xe để tăng thêm diện tích sử dụng cho căn nhà. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang

Nơi tư vấn xây dựng biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hiện nay ở nước ta có nhiều địa chỉ tư vấn xây dựng, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, do đó, bạn cần phải tìm đến một địa chỉ có thương hiệu trên thị trường để đảm bảo được sự vững chãi và chắc chắn cho không gian sống của gia đình của gia chủ. Ngôi nhà thích hợp với chủ nhà đem đến sự dễ chịu cho người sử dụng đây cũng là ưu điểm lớn chủ việc thiết kế xây dựng.

Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi là một trong những địa chỉ tư vấn xây dựng uy tín trên thị trường, đảm bảo mọi công trình xây dựng chất lượng cao phục vụ cho người sử dụng. Thiết kế trịnh Gia đảm bảo hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những người khó tính nhất. 

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *