{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Không gian căn biệt thự nhà vườn đang ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Với tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên các sản phẩm nhà vườn đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn. Căn biệt thự nhà vườn tân cổ điển 3 tầng là mẫu nhà vườn được yêu thích sử dụng.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng tại Quảng Ninh

Căn biệt thự nhà vườn mái Thái được xây dựng chắc chắn, các khung cột hình trụ vuông chắc chắn, kèo vít với ngói tạo độ cao vừa phải, dốc thoát nước mưa và cũng tản nhiệt chống nóng tốt cho căn nhà. Nhờ thế kiểu thiết kế mái Thái nhận được sự phản hồi tốt từ người sử dụng. Đây là kiểu mái thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-quang-ninh-1e

Ngôi nhà được thiết kế với các công năng sử dụng theo nhu cầu của khách hàng. Ngôi nhà được thiết kế với 3 tầng sử dụng, mỗi tầng đều có đầy đủ các phòng tiện ích. Cùng đó phòng khách rộng rãi, thông thoáng được bày trí thiết kế bắt mắt, và phòng thờ gia tiên trang nghiêm. Các phòng chức năng phục vụ cho nhu cầu sử dụng như phòng bếp, nhà vệ sinh. Đặc biệt với thiết kế 3 tầng rộng rãi, căn nhà có phòng ngủ master đa chức năng, đây là kiểu thiết kế phòng ngủ hiện nay nhận được sự quan tâm từ nhiều người sử dụng…Mọi thứ tạo nên không gian sang chảnh cho căn nhà.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-quang-ninh-1d

Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế cân đối tổng thể từ mái đến các trụ, lớp mái nhà được thiết kế cân đối tạo không gian thoáng đãng chống nóng tốt cho căn nhà đẹp. Mái nhà được ốp gạch đỏ, màu gạch ngói truyền thống ở nước ta, giúp cho căn nhà trở nên gần gũi hơn với người sử dụng. Lớp ngói xếp lên nhau giúp bảo vệ ngôi nhà chống thấm dột tốt hơn. Trụ cột được làm tạo khối vuông chắc chắn, với các đường nét họa tiết vân đơn giản nhưng vẫn vô cùng đẹp, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian căn nhà của gia đình mình.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-quang-ninh-1c

Cùng với đó, các ô cửa sổ được thiết kế ở những vị trí cân đối, hài hòa với tổng không gian, tạo sự thông thoáng cho căn nhà đẹp hơn. Cửa sổ được làm từ kính, viền bọc gỗ để đón nhận được nhiều hơn ánh sáng từ thiên nhiên, gió mát từ tự nhiên nhờ thế đem đến được sự thông thoáng cho ngôi nhà, cũng như giúp cho sức khỏe của chủ nhà được tốt hơn.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-quang-ninh-1b

Với khuôn viên đất rộng rãi, nhà thiết kế xây dựng sảnh chờ cho ngôi nhà, tạo nơi vui chơi, đi lại thuận tiện hơn cho gia chủ. Cùng với đó, bố cục vườn cây được thiết kế hài hòa, vị trí cây xanh thích hợp với quỹ đất. Sân nhà được lát gạch tạo sự đi lại dễ dàng hơn. Căn biệt thự cũng được thiết kế cổng ra vào và hàng rào chắn tường hài hòa với tổng khuôn viên của căn nhà.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-quang-ninh-1a

Một địa chỉ tư vấn xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng

Với những công trình xây dựng kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển  đòi hỏi kiến trúc sư phải có tay nghề cao, khả năng am hiểu mỹ thuật để có thể thiết kế được không gian sống đẹp và phù hợp nhất cho khách hàng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-quang-ninh

Thiết kế Trịnh Gia là Công ty uy tín trên thị trường, đảm bảo được mọi nhu cầu, mong muốn về thiết kế xây dựng của khách hàng, đêm đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *