{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng là mẫu thiết kế xây dựng hiện nay nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng. Với kiến trúc rộng rãi và sang trọng, căn biệt thự tân cổ điển nhà vườn 3 tầng thu hút ánh nhìn từ người sử dụng, đây là kiểu thiết kế nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. 

Chiêm ngưỡng biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương

Với quỹ đất rộng và có tài chính thì việc xây dựng cho gia đình mình căn biệt thự 3 tầng sân vườn là điều mà đa số khách hàng hướng tới. Căn biệt thự này đa tiện nghi, đem đến được nhiều tiện ích sống cho người sử dụng, cùng đó không gian thoáng đãng tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-hai-duong-1b

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng Hải Dương dưới đây là bản mẫu xây dựng căn biệt thự đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Căn biệt thự nằm đồ sộ trên mảnh đất rộng càng làm tăng thêm sự oai hùng cho không gian sống. Nổi bật với màu sơn ánh vàng, mang phong cách tân cổ điển, hoàng tộc. Cùng đó là thiết kế căn nhà với sảnh, ban công rộng rãi và cửa sổ kính giúp cho ngôi nhà tiếp nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Ngôi nhà được làm nổi bật với các cột trụ tròn, chắc chắn chịu lực toàn bộ căn nhà cùng với họa tiết trang trí bắt mắt, phù hợp với phong cách tân cổ điển của ngôi nhà. Bên cạnh đó cổng của căn biệt thự cũng được trang trí cho phù hợp.

Căn nhà 3 tầng với nhiều phòng ốc, các phòng ốc đều rộng rãi thoải mái cho người sử dụng một không gian thư giãn. Đặc biệt, mỗi phòng được trang trí theo sở thích của người sử dụng càng đem đến một không gian sống dễ chịu hơn, thoải mái hơn cho người dùng. Ngôi nhà được thiết kế với các phòng ngủ master, phòng khách, phòng ăn, phòng thờ, thư phòng và nhà vệ sinh. Đầy đủ tiện ích phục vụ tốt nhất cho người dùng. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-hai-duong-1a

Mái nhà thiết kế nhiều tầng đỉnh chóp để tăng thêm khả năng chống nóng cho căn nhà. Mái nhà còn thiết kế các ô cửa sổ tạo sự thông thoáng khí, giảm nhiệt cho căn nhà. Căn biệt thự thiết kế cổ điển theo kiểu 3 mái chóp, theo phong cách hoàng gia châu Âu. Kiểu thiết kế này đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo của đội ngũ thiết kế và thi công xây dựng. Thiết kế Trịnh Gia của chúng tôi mang đến thêm cho bạn một kiểu mái nhà nữa để tham khảo xây dựng cho gia đình mình. 

Với mong muốn thư giãn và đem đến không gian xanh, xung quanh căn nhà là những cây xanh lớn, nhỏ đan xen, tạo cảm giác tươi mát cho toàn thể không gian căn nhà. Đặc biệt, hệ thống cây xanh bốn mùa nên dễ chịu cho người dùng quanh năm. Đây cũng là kiểu chơi cây xanh hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-hai-duong

Tư vấn biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Thiết kế Trịnh Gia có phương châm làm việc hết lòng vì khách hàng, mọi sản phẩm đều phải dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng để từ đó tư vấn cho khách mẫu mã phù hợp nhất. Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng được thiết kế với xu hướng hiện nay, tạo nét thanh lịch cho không gian căn nhà.

Chúng tôi là đơn vị xây dựng công trình có thương hiệu trên cả nước, chúng tôi thi công nhiều kiểu kiến trúc nên có kinh nghiệm cao, đội ngũ kiến trúc sư, xây dựng lành nghề, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *