{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Lượng
Địa điểm:Ninh Bình
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Căn biệt thự cổ điển 3 tầng là không gian tiện nghi và nhiều không gian cho người dùng. Không gian sống của căn biệt thự nhà vườn ba tầng tạo được sự thoáng mát cho không gian chung của gia đình. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn mẫu căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng được ưa chuộng hiện nay.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng tại Ninh Bình

Gia đình có quỹ đất rộng rất phù hợp với việc xây dựng căn biệt thự nhà vườn 3 tầng sử dụng. Ngôi nhà ba tầng có nhiều phòng ốc sẽ thoải mái hơn cho người dùng sử dụng, thuận tiện cho cả khách đến chơi nhà nghỉ ngơi ở lại qua đêm. Do vậy, kiểu xây dựng nhà 3 tầng hiện nay đang được nhiều gia đình quan tâm.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-anh-luong-ninh-binh-1c

Căn biệt thự tân cổ điển là kiểu kiến trúc nhân vào đường nét trang trí và phối màu sắc cho căn nhà theo từng không gian sống riêng biệt. Kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp của đặc điểm trang trí cổ điển truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại. Đây là kiểu kiến trúc lược bỏ những chi tiết rườm rà của thiết kế cổ điển, sử dụng các đường nét trang trí đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-anh-luong-ninh-binh-1b

Phong cách tân cổ điển mang đến một không gian sống sang trọng, thanh lịch bởi các không gian phải tuân theo các quy tắc thẩm mỹ, tạo nên sự đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Một không gian hài hòa và tinh tế. Màu sắc được sử dụng cho các ngôi nhà tân cổ điển là các tông màu sáng như màu trắng, màu be, màu vàng nhạt … để càng tạo không gian rộng rãi cho căn nhà. Điểm nhấn là các họa tiết hoa văn được trạm trổ tạo nên sự nhẹ nhàng cho mái ấm của gia đình.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng của anh Lượng được thiết kế trên khuôn viên đất đẹp, căn nhà ở vị trí trung tâm thửa đất, tạo được nét đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian sống của gia đình. Căn nhà được thiết kế phù hợp với gia đình đông người, các phòng ốc rộng rãi, thông thoáng và nhiều phòng chức năng để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-anh-luong-ninh-binh

Ngôi nhà được xây dựng trên nhu cầu của khách hàng, mong muốn của khách hàng và sự tư vấn kiểu dáng thiết kế cho phù hợp với thực tế xây dựng của căn biệt thự đến từ thiết kế Trịnh Gia. Chúng tôi hướng tới việc sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, sự thoáng mát cho căn nhà nên căn biệt thự thiết kế với nhiều ô cửa sổ, ban công hút gió. Điều này giúp cho căn nhà luôn được mát mẻ, dễ chịu, kể cả vào những ngày hè nóng bức.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-anh-luong-ninh-binh-1e

Khuôn viên cây xanh bao quanh nhà giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn, không khí được mát mẻ hơn, dễ chịu hơn cho người dùng. Cây cối giúp tạo cảm giác thư giãn cho người tiếp xúc, nhờ đó giải tỏa căng thẳng, stress. Chính vì thế chúng tôi thiết kế không gian xanh hài hòa với bố cục chung để hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-anh-luong-ninh-binh-1d

Xây dựng biệt thự 3 tầng cổ điển

Thiết kế Trịnh Gia là đơn vị thi công nhiều công trình trên cả nước, bạn đến với chúng tôi để được tư vấn mẫu căn biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa chúng tôi để lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín cho căn nhà của gia đình mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *