{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Anh Ngọc
Địa điểm:Vân Đồn
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Căn biệt thự cổ điển 3 tầng đang nhận được sự quan tâm từ khách hàng có nhu cầu xây dựng. Căn biệt thự với nhiều tiện ích, rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời thiết kế không gian biệt thự 3 tầng sân vườn tạo sự dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng.

Thiết kế Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Vân Đồn

Việc xây dựng cho gia đình một tổ ấm ngày càng được nhiều người quan tâm. Với những gia đình có diện tích đất rộng thì xây dựng nhà vườn là gợi ý hàng đầu cho gia đình bạn. Biệt thự nhà vườn đòi hỏi diện tích đất rộng, vừa làm khuôn viên xây nhà, vừa làm khuôn viên cây xanh. Đây đang là kiểu xây dựng ven đô và vùng nghỉ dưỡng thịnh hành ở nước ta.

Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng đem đến sự lãng mạn và nhẹ nhàng cho gia chủ. Màu sắc căn nhà tân cổ điển có tông màu không quá sặc sỡ, hơi thiên về tự tươi sáng để tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà. Phong cách thiết kế tân cổ điển có các họa tiết tinh tế làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Hoa văn tân cổ điển kết hợp yếu tố cổ điển và vẻ đẹp hiện đại tạo nên nét đẹp độc đáo cho phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Kiến trúc tân cổ điển vào cuối thế kỉ XVIII là bắt đầu thịnh hành, đây là kiểu kiến trúc nhấn mạnh vào vẻ đẹp của các khung, cột trụ, tường nhà và tạo thành một màu sắc riêng cho từng chi tiết, tạo nên một phong cách kiến trúc mới mẻ, độc đáo để người tiêu dùng chọn lựa cho căn nhà của mình.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng của anh Ngọc tại Vân Đồn  là một trong những mẫu căn biệt thự bạn có thể tham khảo cho gia đình mình. Vân Đồn đang là vùng đất đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, vùng đất phát triển kinh tế, văn hóa tạo nên sức hấp dẫn cho vùng đất này.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-van-don

Được xây dựng trên khuôn viên đất đẹp, căn nhà của anh Ngọc gây được sự chú ý đặt biệt của mọi ng. Căn biệt thự rộng rãi có nhiều phòng ngủ, phòng chức năng nên thoải mái cho người sử dụng nghỉ ngơi thư giãn. Cùng với đó là phòng thờ, phòng khách cũng mang đậm nét truyền thống nước ta, tạo cảm giác đầm ấm, sum vậy, đây là mẫu thiết đang được nhiều gia đình sử dụng hiện nay.

Căn biệt thự thiết kế với nhiều không gian mở, không khí trong lành giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Căn nhà thiết kế nhiều cửa sổ, ban công để lấy ánh sáng tự nhiên, các cửa sổ làm từ kính, sử dụng rèm che, nhờ vậy mà có thể đón được nhiều ánh sáng hơn. Thiết kế căn nhà có các trụ cột chắc chắn, vững chắc trống đỡ cho cả căn nhà. Trụ cột cũng thiết kế với các đường nét trang trí độc đáo, tạo điểm nhấn cho căn nhà biệt thự của anh Ngọc.

Căn nhà ở vị trí trung tâm của khuôn viên đất nhà anh Ngọc, xung quanh căn biệt thự là cây xanh tạo sự mát mẻ cho không gian. Đồng thời, cổng căn biệt thự cũng được thiết kế cho phù hợp với không gian sống.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-van-don-1b

Xây dựng căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Khách hàng chọn lựa một đơn vị xây dựng uy tín sẽ giúp đảm bảo được chất lượng công trình cho gia đình mình. Đơn vị chúng tôi luôn đặt lợi ích, an toàn khách hàng lên hàng đầu để từ đó chọn lựa mẫu xây dựng đẹp và phù hợp nhất cho người sử dụng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *