{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt Thự Tân Cổ Điển

Chủ đầu tư:Anh Tú
Địa điểm:Hải Dương
Loại hình:Biệt Thự Tân Cổ Điển
Số tầng:3 Tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự tân cổ điển là kiểu kiến trúc biệt thự được nhiều gia đình hiện nay quan tâm. Mẫu biệt thự tân cổ điển vừa có nét sang trọng hiện đại, vừa có nét truyền thống nên đang là mẫu xây dựng được ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một vài mẫu biệt thự đẹp cho gia đình bạn.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hải Dương

Biệt thự tân cổ điển xu hướng nội thất ấn tượng bởi vẻ đẹp trang trí bên ngoài. Thiết kế của căn nhà là lối thiết kế hiện đại và cổ điển đan xen nhau, tạo nên điểm mới cho phong cách nội thất này. Phong cách tân cổ điển vừa có họa tiết trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng, mang nét đẹp phong cách cổ điển, vừa mang sự hiện đại vì sử dụng hạn chế họa tiết cầu kỳ của họa tiết. Đây là kiểu kết hợp nội thất xuất hiện vào khoảng vài thế kỷ gần đây.

Khuôn viên biệt thự nhà vườn rất thích hợp cho các khu đất rộng. Không gian xanh giúp cho cuộc sống trong lành hơn, đồng thời cây xanh cũng giúp cho không khí trong gia đình được mát mẻ hơn.

Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng của anh Tú tại Hải Dương là một trong những mẫu biệt thự đẹp chọn bạn tham khảo. Với lợi thế khuôn viên đất rộng rãi, thoải mái trong việc xây dựng theo thiết kế của gia đình. Đây là một trong những mẫu biệt thự nguy nga, đòi hỏi kiến trúc sư phải là người có kinh nghiệm mới thiết kế được, cùng đó là đội ngũ xây dựng có chuyên môn cao đảm bảo được đúng thiết kế của căn nhà.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-hai-duong-1b

Căn nhà của anh Tú thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoàng gia, căn nhà xây dựng như một tòa lâu dài, có các khuôn viên từ cổng vào đến nhà rộng rãi thoải mái. Cùng đó là thiết kế đặc trưng của lâu đài gồm nhiều chóp nhà và có thiết kế cầu kỳ, kỹ lưỡng nhưng không diêm dúa. Đây là kiểu thiết kế đòi hỏi một đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm.

Căn nhà gồm 3 tầng, với nhiều phòng để thuận tiện trong việc sử dụng của gia đình đông người. Căn nhà rộng rãi, thoãng đãng và cũng chọn lựa việc sử dụng nhiều ánh sáng thiên nhiên. Điều này giúp cho không gian bên trong căn nhà càng thêm sáng và thoáng đãng hơn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng hơn.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-hai-duong

Ngôi nhà được thiết kế với trụ cột có họa tiết trang trí, các họa tiết trang trí nhà biệt thự của anh Tú đều phải dựa trên tính thẩm mỹ cao, từ đó chọn mẫu họa tiết trang trí phù hợp nhất với không gian sống. Căn nhà được trang trí họa tiết từ tầng 1 lên tới tầng chóp, một phong cách thống nhất, đồng bộ cho toàn bộ ngôi nhà.

Căn nhà biệt thự cũng được thiết kế sảnh ban công từng phòng để tạo nơi ngắm cảnh cho chủ nhà. Căn nhà được thiết kế với cửa sổ làm từ kính, kính giúp tiếp nhận được nhiều ánh sáng hơn, đây hiện nay đang là mẫu thiết kế được nhiều gia đình sử dụng, vừa tận dụng ánh sáng thiên nhiên vừa tiết kiệm điện lại thoáng đãng cho phòng của gia đình.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-hai-duong-1a

Chọn nơi thiết kế biệt thự tân cổ điển

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, Công ty Trịnh Gia chúng tôi tự hào là đơn vị xây dựng có uy tín trên thị trường. Các công trình xây dựng của chúng tôi đều được đánh giá cao về cả hình thức lẫn độ an toàn cho căn nhà, bảo đảm được sự yên tâm tối đa cho người sử dụng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *