{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt Thự Tân Cổ Điển

Chủ đầu tư:Anh Tuệ
Địa điểm:Yên Bái
Loại hình:Biệt Thự Tân Cổ Điển
Số tầng:3 Tầng
Diện tích xây dựng:150m2
Diện tích khu đất:350m2
Công năng:TẦNG HẦM (HẦM RƯỢU, PHÒNG XEM PHIM, PHÒNG NGỦ GIÚP VIỆC) TẦNG 1(PHÒNG KHÁCH LỚN, PHÒNG BẾP + PHÒNG ĂN LỚN, PHÒNG NGỦ KHÉP KÍN) TẦNG 2 (2 NGỦ MASTER, 1 NGỦ NHỎ , PHÒNG SHC, THÔNG TẦNG. TẦNG 3 ( PHÒNG THỜ, PHÒNG TẬP GYM,KHO, SÂN CHƠI)
Tổng mức đầu tư:12 triệu/ m2
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:2021

Biệt thự tân cổ điển nhà vườn là khuôn viên sống xanh mát cho gia chủ. Xây dựng căn biệt thự này đòi hỏi có sự tư vấn của các kiến trúc sư để giúp tạo nên không gian sống sang trọng cho gia chủ. Thiết kế Trịnh Gia chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một vài mẫu xây dựng đẹp cho gia đình bạn tham khảo.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Yên Bái

Khuôn viên đất rộng rãi thì rất thuận tiện trong việc xây dựng nhà ở theo mong muốn của chủ nhà. Hiện nay với gia đình có diện tích đất rộng thường chọn lựa xây dựng biệt thự nhà vườn cho gia đình mình. Kiểu kiến trúc này có nhiều ưu điểm và thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Phong cách tân cổ điển đang là một trong các phong cách xây dựng nhà được người dùng quan tâm. Cùng với phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, kiến trúc xây dựng nhà tân cổ điển đem đến sự mới lạ cho người tiêu dùng. Tân cổ điển là kiểu thiết kế xây dựng có nét cổ điển nhưng được cải tiến cho phù hợp với nhu cầu thực tế nên vẫn mang nét đẹp hiện đại.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-yen-bai-1b

Kiến trúc tân cổ điển tập trung nhiều vào sự trang trí họa tiết đơn giản nhưng thanh lịch cho căn nhà. Căn nhà tân cổ điển có nhiều nét trang trí họa tiết nhưng không mang đến cảm giác quá rườm rà mà tạo sự đơn giản, thanh toát vẫn sang trọng quý tộc. Kiểu thiết kế này hay được sử dụng trong các không gian hoàng tộc.

Căn nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Yên Bái của anh Tuệ được xây dựng trên khu đất rộng 350m2 với sàn xây dựng rộng 150m2, bao gồm có 1 tầng hầm và 03 tầng chức năng. Tầng hầm thiết kế với 3 phòng lớn rộn phòng xem phim, phòng nghỉ của giúp việc và hầm rượu. Tầng 1 thiết kế với 1 phòng khách lớn, phòng bếp và phòng ăn cùng với 1 phòng ngủ khép kín. Tầng 2 gồm  phòng ngủ master và 1 phòng ngủ nhỏ, phòng sinh hoạt chung thông tầng. Tầng 3 gồm có phòng thờ, phòng tập Gym, nhà kho cùng với sân chơi.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-yen-bai-1a

Khuôn viên rộng rãi giúp cho việc xây dựng các phòng rộng thoải mái, tạo sự dễ chịu cho người sử dụng, Đây là ưu điểm của việc xây dựng các căn nhà ở vùng quê sẽ được diện tích rộng rãi, khuôn viên cây xanh mát mẻ cho toàn bộ căn nhà. Căn nhà của anh Tuệ cũng được trồng cây xanh bao quanh căn nhà, tạo thêm nét đẹp cổ kính cho không gian sống, đồng thời có không gian xanh để mọi người nghỉ ngơi thư giãn. 

Căn nhà sơn màu trắng với mái ngói xanh tạo sự dịu mát cho căn nhà. Mái nhà xếp thành nhiều tầng hỗ trợ cho việc giảm nhiệt rất tốt. Với phong cách mái xếp lớp như này đang nhận được sự quan tâm của khách hàng vì đem lại được nhiều lợi ích thực tế trong quá trình sử dụng. Đồng thời là thiết kế cửa kính giúp hấp thụ được nhiều ánh sáng hơn cho không gian bên trong căn nhà. Kiểu thiết kế cửa sổ kính giúp ngắm nhìn không gian bên ngoài được dễ dàng hơn.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-yen-bai

Tư vấn xây dựng biệt thự tân cổ điển

Công ty Trịnh Gia chúng tôi thiết kế mọi kiểu dáng xây dựng nhà ở, từ những căn nhà truyền thống đến căn nhà phong cách hiện. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng và tư vấn mẫu xây dựng phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của gia đình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *