{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự hiện đại

Chủ đầu tư:Anh Tùng
Địa điểm:Nam Định
Loại hình:Biệt thự hiện đại
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:200m2
Diện tích khu đất:400m2
Công năng:TẦNG LỬNG ( KHÔNG GIAN VUI CHƠI, BỂ BƠI, HẦM RƯỢU, KHU TẬP GYM), PHÒNG NGỦ GIÚP VIỆC , GARA OTO ) TẦNG 1(PHÒNG KHÁCH LỚN , PHÒNG KHÁCH NHỎ , PHÒNG BẾP + PHÒNG ĂN LỚN, 1NGỦ MASTER) TẦNG 2 - 3 (2 NGỦ MASTER, 2 NGỦ KHÉP KÍN, PHÒNG SHC, THÔNG TẦNG TẦNG TUM ( PHÒNG THỜ, THƯ VIỆN ,KHO, SÂN CHƠI )
Tổng mức đầu tư:10 triệu / m2
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:2021

Biệt thự hiện đại là kiểu dáng sang trọng hướng đến sự đơn giản. Đây đang là mẫu xây dựng nhà được nhiều gia đình quan tâm. Biệt thự hiện đại đơn giản nhưng vẫn đa chức năng, phục vụ được nhu cầu tiện ích cho gia đình. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về biệt thự hiện đại.

biet-thu-hien-dai-3-tang-nam-dinh-1d

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng

Xây dựng căn nhà vườn gần gũi với thiên nhiên và đơn giản trong thiết kế xây dựng đang là mẫu nhà ở nhận được nhiều sự quan tâm từ người sử dụng. Thiết kế căn nhà vườn phong cách hiện đại là một trong những xu thế được sử dụng nhiều trên thế giới. 

Biệt thự phong cách hiện đại hướng đến mọi công năng sử dụng của khách hàng được tiện ích hơn, thiết kế biệt thự hiện đại tập trung chính vào sự tiện ích đem đến cho người dùng, các họa tiết trang trí nhà ở đơn giản hoặc có thể là không có. Nhưng phong cách xây dựng vẫn toát lên được sự sang trọng cho tổng thể căn nhà. Đây chính là ưu điểm độc đáo của kiểu dáng thiết kế xây dựng này.

biet-thu-hien-dai-3-tang-nam-dinh-1c

Phong cách hiện đại được ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng. Phong cách này có nguồn gốc ở phương Tây, sau đó được du nhập vào nước ta, tuy có những sự thay đổi để phù hợp với khí hậu, thời tiết trong nước nhưng mẫu thiết kế vẫn mang đậm sự tiện nghi cho người dùng, đặc trưng của phong cách thiết kế căn nhà biệt thự hiện đại.

biet-thu-hien-dai-3-tang-nam-dinh

Biệt thự 3 tầng hiện đại tại Nam định của gia đình anh Tùng ở Nam Định được thiết kế xây dựng trên diện tích khu đất 400m2 với diện tích sàn xây dựng 200m2 đa công năng sử dụng. Nhờ diện tích sàn xây dựng lớn nên các phòng ốc trong gia đình đều rộng rãi, thoải mái cho người dùng sử dụng. 

Căn nhà gồm 03 tầng chính và 01 tầng lửng. Tầng lửng gồm các không gian vui chơi cho mọi người trong gia đình, nơi để xe cùng như là phòng ngủ của người giúp việc. Tầng 1 chính của gia đình gồm có phòng khách lớn, phòng khách nhỏ, phòng bếp kèm phòng ăn, cùng đó là 1 phòng ngủ lớn. Tầng 2 và tầng 3 có thiết kế giống nhau gồm 2 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ, phòng sinh hoạt chung và thông tầng tum gồm có phòng thờ, thư viện, phòng kho.

biet-thu-hien-dai-3-tang-nam-dinh-1b

Căn nhà của anh Tùng thiết kế đơn giản, với cửa kính bao phủ căn nhà là chủ đạo, kính cường lực chắc chắn thay cho lớp tường truyền thống. Cửa kính vừa tiện trong việc đón nhận ánh sáng thiên nhiên, vừa hỗ trợ trong việc ngắm cảnh không gian bên ngoài. Căn nhà cũng thiết kế ban công lớn ở các tầng, tạo thêm khuôn viên vui chơi cho mọi người.

biet-thu-hien-dai-3-tang-nam-dinh-1a

Về tổng thể căn biệt thự gồm nhà, vườn và bể bơi bốn mùa. Không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, xung quanh nhà có các cây quanh năm tạo nên vẻ đẹp tươi mới, hoa nở bốn từ sân vườn lên tới sảnh của căn nhà. Đây là kiểu không gian sống đem đến sự dễ chịu, cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Anh Tùng là người yêu thiên nhiên nên căn nhà thiết kế tận dụng nhiều khoảng trống để tạo không gian xanh cho khuôn viên.

biet-thu-hien-dai-3-tang-nam-dinh-1e

Địa chỉ tư vấn, xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại

Thiết kế Trịnh Gia chúng tôi là đơn vị thi công xây dựng biệt thự có nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên giàu trình độ giúp tạo ra những căn nhà phù hợp nhất cho người tiêu dùng, đem đến được nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng qua sự tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *