{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự hiện đại mái thái

Chủ đầu tư:Anh Vịnh
Địa điểm:Mê Linh - Hà Nội
Loại hình:Biệt thự hiện đại mái thái
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:160m2
Diện tích khu đất:300m2
Công năng: TẦNG 1(PHÒNG KHÁCH LỚN , PHÒNG BẾP + PHÒNG ĂN LỚN, PHÒNG NGỦ KHÉP KÍN) TẦNG 2 (2 NGỦ MASTER, 2 NGỦ KHÉP KÍN, PHÒNG SHC, THÔNG TẦNG TẦNG 3 ( PHÒNG THỜ, PHÒNG TẬP GYM,PHÒNG NGỦ NHỎ, SÂN PHƠI, SÂN CHƠI, )
Tổng mức đầu tư:8 triệu/ m2
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:2021

Biệt thự mái thái hiện đại là kiểu kiến trúc đem đến sự mới lạ cho người dùng. Với phong cách thiết kế chính đơn giản, kết hợp với mái Thái tạo nên một nét đẹp vừa lạ vừa quen cho không gian sống gia đình. Một số mẫu thiết kế đẹp của căn nhà biệt thự nhà vườn sẽ được chúng tôi giới thiệu cho bạn đọc.

Vẻ đẹp của biệt thự mái thái 3 tầng tại Vĩnh Phúc

Một mái ấm gia đình đẹp sẽ giúp cho mọi người được quần quần, sum họp với nhau nhiều hơn. Không gian sống hiện nay được nhiều gia đình đầu tư, quan tâm để thiết kế các kiến trúc phù hợp với các sở thích của chủ nhà. Ngôi nhà đẹp và không gian sống thoải mái là kiến trúc biệt thự nhà vườn đang hot hiện nay.

biet-thu-hien-dai-3-tang-mai-thai-tai-me-linh-1b

Biệt thự hiện đại với lối kiến trúc đơn giản, căn nhà được sử dụng nhiều kính làm cửa sổ để đón nhận được nhiều ánh sáng hơn. Ngôi nhà hiện đại thiết kế theo xu hướng sử dụng ánh sáng tự nhiên, cửa sổ của gia đình được làm từ kính là chủ yếu, hạn chế sử dụng cửa sổ gỗ. Một số căn nhà được làm khung là bê tông còn đâu sử dụng kính bao quanh căn nhà để đón nhận ánh sáng được nhiều hơn, ngắm cảnh không gian từ bên ngoài được dễ dàng hơn.

Căn biệt thự hiện đại mái thái thiết kế mái chóp mang phong cách đậm chất mái truyền thống Việt Nam. Mái nhà hình chóp giúp việc chống nóng tốt hơn, thiết kế mái Thái cao hạ nhiệt cho toàn bộ căn nhà. Ngôi nhà biệt thự hiện đại mái Thái phù hợp với khí hậu ở nước ta.

biet-thu-hien-dai-3-tang-mai-thai-tai-me-linh

Biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng của anh Vịnh được thiết kế trên diện tích khu đất rộng 300m2, với sàn xây dựng rộng 160m2 tạo nên một căn nhà biệt thự 3 tầng rộng rãi, thoáng mát. Căn nhà được thiết kế với 03 tầng sử dụng đầy đủ các phòng tiện ích từ phòng ngủ master, phòng ngủ thường, phòng thờ, phòng khách đến phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể dục và phòng đọc sách. Diện tích các phòng đều rộng rãi, thoải mái cho người dùng.

Căn nhà được xây dựng mới đây và đã đưa vào sử dụng, theo anh Vịnh cho biết căn nhà có nhiều tiện ích sử dụng cho người dùng, đồng thời đem đến sự dễ chịu, thoải mái khi trong ngôi nhà, từ đó mà mọi thành viên trong nhà anh Vịnh thấy dễ chịu hơn. Ngôi nhà biệt thự mái thái 3 tầng thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích sử dụng.

Bao quanh khuôn viên căn nhà là cây xanh, tạo cảm giác tươi mới và không gian mát mẻ cho toàn bộ căn nhà. Bên cạnh cây xanh lớn là những cây hoa bốn mùa đan xen nhau, tạo sự tươi trẻ và mới lạ cho căn nhà của gia đình. Ngôi nhà biệt thự của anh Vịnh nhận được sự quan tâm của nhiều người xung quanh.

Căn nhà tận dụng khoảng ban công, thiết kế hoa rủ tạo nên điểm nhấn thêm cho căn nhà của gia đình. Ngôi nhà của anh Vịnh tạo cho người xem cảm giác mát mẻ nhờ việc trồng nhiều cây xanh, chơi nhiều hoa quanh nhà.

biet-thu-hien-dai-3-tang-mai-thai-tai-me-linh-1a

Xây dựng biệt thự hiện đại mái thái

Nhu cầu sở hữu căn biệt thự nhà vườn mái thái hiện nay ngày càng tăng cao, với khuôn viên căn nhà rộng rãi, thoải mái cho người dùng đem đến các trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Thiết kế Trịnh Gia là đơn vị xây dựng nhiều công trình trên cả nước, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự ưng ý nhất cho không gian sống của gia đình mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *