{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái thái

Chủ đầu tư:Anh Vinh
Địa điểm:Từ Sơn - Bắc Ninh
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái thái
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:150m2
Diện tích khu đất:300m2
Công năng:TẦNG 1 ( PHÒNG KHÁCH, BẾP ĂN, 1 PHÒNG NGỦ , CẦU THANG MÁY ) TẦNG 2 ( 1 P. NGỦ MASTER,2 NGỦ KHÉP KÍN, SINH HOẠT CHUNG) TẦNG 3 ( PHÒNG THỜ, 1 NGỦ KHÉP KÍN, PHÒNG TẬP GYM, SÂN CHƠI, SÂN PHƠI )
Tổng mức đầu tư:8 triệu/ m2
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:2021

Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển là một trong các xu hướng nội thất hiện nay trên thị trường, cùng với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại và mẫu biệt thự cổ điển. Đây là mẫu xây dựng biệt thự mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.

Biệt thự tân cổ điển mái thái

Nhu cầu sở hữu cho gia đình một không gian sống xanh ngày càng được lan rộng, không gian sống xanh giúp cho người sử dụng sức khỏe tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn. Những căn biệt thự nhà vườn đa chức năng do đó được xây dựng ngày càng nhiều trên thị trường.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-bac-ninh-1b

Không gian kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp của không gian sống xanh với không gian căn phòng rộng rãi, tạo được sự thoải mái tối ưu cho người dùng. Căn nhà biệt thự tân cổ điển có lối trang trí họa tiết độc đáo, các đường nét trang trí hướng tới sự thẩm mỹ cao, tuy không quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng cho không gian nội thất chung của căn biệt thự.

Thiết kế tân cổ điển có một nét đặc trưng là phong cách hoàng gia, kiểu thiết kế tân cổ điển mang nét đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. thiết kế kiến trúc cho không gian tân cổ điển đòi hỏi sự am hiểu về thẩm mỹ của nhà kiến trúc sư, cùng đó là đội ngũ xây dựng lành nghề để tạo nên tác phẩm đẹp theo thiết kế. Do đó, không phải đơn vị nào cũng có đủ trình độ xây dựng biệt thự nhà vườn tân cổ điển. Thiết kế Trịnh Gia chúng tôi là một trong các đơn vị thiết kế, thi công xây dựng uy tín trên toàn nước, bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa tư vấn cho căn nhà tương lai của mình.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-bac-ninh

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái đa chức năng, đa tiện nghi thường được xây dựng với thiết kế 2 đến 3 tầng để sử dụng cho thoải mái. Với không gian căn biệt thự 3 tầng đem đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Không gian căn nhà biệt thự 3 tầng rộng rãi, các phòng ốc thoải mái cho người dùng. Đầy đủ tiện ích trong căn nhà từ phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ đến các phòng vui chơi, phòng sinh hoạt, phòng đọc sách đều có đầy đủ. Do đó, thiết kế căn biệt 3 tầng nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhiều khách hàng lựa chọn thiết kế này cho ngôi nhà của gia đình mình.

Căn nhà biệt thự được xây dựng với diện tích sàn là 150m2 đất trên tổng khuôn viên 300m2 đất, thoải mái xây dựng nhà ở cũng như là khuôn viên cây xanh cho gia đình. Ngôi nhà gần gũi, thân thiện với thiên nhiên giúp cho không khí luôn trong lành, mát mẻ và dễ chịu với mọi người trong nhà.

Căn nhà được thiết kế đồng nhất mát thái toàn bộ khuôn viên, từ nhà chính đến cổng đều sử dụng thiết kế mái thái dốc vừa phải, độ dốc này giúp cho việc thoát nước mưa dễ dàng và cũng giúp tán nhiệt tốt hơn.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-tai-bac-ninh

Xây dựng biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Một căn nhà đẹp và chắc chắn sẽ giúp sử dụng được trong thời gian lâu dài. Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi luôn mang đến khách hàng các sản phẩm thiết kế bền đẹp theo năm tháng. Do đó, Kiến trúc Trịnh Gia nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng, nhận được đánh giá tốt từ giới chuyên môn. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết mẫu biệt thự phù hợp với gia đình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *