{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự tân cổ điển là một trong các xu hướng xây dựng biệt thự nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Các mẫu biệt thự tân cổ điển nhà vườn luôn nhận được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, tiện ích sử dụng của sản phẩm. Thiết kế Trịnh Gia chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn vài mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp cho không gian sống.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-1b

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Biệt thự nhà vườn luôn là một trong các mẫu xây dựng nhận được quan tâm của người dùng. Căn nhà thông thoáng khí, gần gũi thiên nhiên lại có khuôn viên rộng rãi, thoải mái cho người dùng sử dụng. Đây là một trong các kiểu xây dựng nhà vườn được giới chuyên môn đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo kiểu xây dựng này cho ngôi nhà trong tương lai của gia đình.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai

Phong cách biệt thự tân cổ điển là kiểu thiết kế xây dựng có khoảng từ thế kỉ XVIII bắt nguồn từ các nước phương tây. Kiểu biệt thự này được xây dựng cho các khu hoàng gia, hoàng tộc sang trọng. Hiện nay mới được phổ biến trong lối xây dựng phổ thông. Căn biệt thự tân cổ điển đem đến sự mới lạ trong thiết kế cũng như là không gian sống cho người sử dụng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-1a

Kiểu biệt thự tân cổ điển là phong cách thiết kế không quá nhiều họa tiết nhưng vẫn toát lên được phong thái hoàng gia, hoàng độc khí chất. Phong cách này là sự kết hợp tài tình của kiểu thiết kế cổ điển và kiểu thiết kế hiện đại đương thời để tạo ra mẫu thiết kế hài hòa chung nhất. Các thiết kế tân cổ điển đòi hỏi người kiến trúc sư phải có tay nghề cao, lành nghề trong việc thiết kế thì mới tạo nên các tác phẩm có giá trị thẩm mỹ. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp chúng tôi giới thiệu với bạn được xây dựng trên khuôn viên đất rộng rãi, căn nhà gồm 03 tầng chức năng sử dụng thoải mái với các phòng rộng. Cùng đó là thông tầng thượng tạo thêm cảm giác rộng rãi hơn cho toàn bộ căn nhà. Căn nhà được thiết kế trên khuôn viên đất vuông nên có vị trí đẹp, thiết kế căn nhà chính giữa khu đất.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-1c

Ngôi nhà nổi bật với màu sơn trắng vàng kết hợp với màu mái ngói đỏ truyền thống, tạo nên một điểm bắt mắt thu hút người quan sát. Mái thái xếp tạo lớp chống nắng tốt, cách nhiệt tối đa từ đó giúp hạ nhiệt cho toàn bộ căn nhà. Kiểu mái thái cũng đang được nhiều gia đình ở nước ta sử dụng vì phù hợp với khí hậu nóng ở nước ta.

Căn nhà biệt thự thiết kế với nhiều cửa sổ, các cửa sổ ốp kính để có thể hấp thụ ánh sáng tự nhiên nhiều hơn, giúp cho không gian căn phòng thông thoáng hơn. Hiện nay, kiểu kiến trúc xây dựng nhà với cửa sổ kính đang dần thay thế cửa sổ gỗ truyền thống. Cửa sổ kính không chỉ thuận tiện trong việc tiếp nhận ánh sáng tự nhiên mà còn giúp cho chủ nhà quan sát mọi thứ bên ngoài được dễ dàng hơn.

Chọn lựa nơi thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Các công ty xây dựng ngày càng nhiều trên cả nước, tuy nhiên để tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đảm bảo thiết kế phù hợp với sở thích gia chủ thì cần phải lựa chọn kỹ lưỡng. Công ty Trịnh Gia chúng tôi là một trong các đơn vị tư vấn xây dựng uy tín trên cả nước, bảo đảm mọi công trình được bền đẹp và an toàn nhất cho người sử dụng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *