{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Thiết kế căn biệt thự tân cổ điển mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển, đem đến các trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Phong cách tân cổ điển mang nét đẹp sang trọng quý tộc trong họa tiết trang trí. Chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu biệt thự tân cổ điển.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi nhận thấy nhu cầu sở hữu cho gia đình một căn nhà trong mơ, đa tiện ích được rất nhiều khách hàng quan tâm. Một trong các kiểu kiến trúc gần đây nhận được sự quan tâm của khách hàng là kiến trúc tân cổ điển. Đây là kiểu kiến trúc phổ biến trên thế giới, bên cạnh kiến trúc cổ điển truyền thống và phong cách kiến trúc hiện đại.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-hn-1b

Biệt thự tân cổ điển là gì? Đây là một trong những thắc mắc của nhiều người khi nghe đến kiểu xây dựng này. Đây là kiểu kiến trúc lai kết hợp giữa hiện đại và quá khứ, để tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển vừa sang trọng nhưng vẫn mới mẻ, hiện đại. Các đường nét trang trí của phong cách tân cổ điển đòi hỏi một sự tinh tế và tỉ mỉ cao. Tuy thiết kế không quá cầu kỳ nhưng các điểm nhấn họa tiết luôn để lại ấn tượng cho người ngắm nhìn. Căn biệt thự tân cổ điển phải toát lên được vẻ quý tộc của thiết kế, do đó đòi hỏi tay nghề kiến trúc sư phải có trình độ cao, đã được đào tạo chuyên môn kỹ lưỡng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-hn

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng được xây dựng phục vụ cho nhu cầu sử dụng lớn, thường cho gia đình đông người. Căn nhà 3 tầng đa chức năng thoải mái cho khách hàng sử dụng. Mỗi tầng đều đầy đủ các phòng tiện ích, tiện nghi đem lại sự hài lòng cho gia chủ. Từ phòng khách, phòng thờ, phòng vui chơi đến phòng ngủ, phòng để đổ, nhà sinh hoạt chung hay gara oto đều có diện tích rộng, thoải mái để sử dụng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-hn-1a

Căn nhà 3 tầng được thiết kế trên khuôn viên đất rộng rãi, bao quanh là hệ thống sân vườn, cây xanh. Kiểu xây dựng nhà vườn là được sử dụng ngày càng nhiều, nhà vườn tạo sự thông thoáng khí, có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Thường gia chủ sẽ trồng cây xanh lấy bóng mát và điểm những khóm hoa bốn mùa tạo sắc tươi cho căn nhà.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-hn-1c

Ngôi nhà được thiết kế kiến trúc tân cổ điển nên mọi hoa văn đều có sự liên kết ấn tượng với nhau. Từ tầng 1 lên tầng mái, từ sảnh lên tới ban công mọi thứ đều hài hòa, kết nối với nhau. Tổng thể kiến trúc là sự uy nga lộng lẫy. Căn nhà cũng thiết kế nhiều ban công để cho khách hàng ngắm nhìn khung cảnh cho thuận tiện.

Cửa sổ kính khung gỗ để có thể đón nhận được nhiều ánh sáng từ bên ngoài vào trong nhà dễ dàng hơn. Thiết kế cửa sổ kính đang là thiết kế phổ biến được sử dụng rộng rãi ở nước ta. Kiểu cửa sổ này đem đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng mà chi phí phải chăng, giá thành không quá đắt.

Xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng uy tín

Một địa chỉ tư vấn xây dựng có uy tín luôn đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Công ty Trịnh Gia chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu công việc nhờ vậy mọi công trình kiến trúc luôn đem đến được sự hài lòng cho khách hàng, kể cả người khách hàng khó tính nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *