{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Phong cách kiến trúc tân cổ điển ngày nay đã không hề xa lạ với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Phong cách kiến trúc này đã chinh phục được rất nhiều gia chủ khó tính bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển của Châu Âu cùng với sự sáng tạo, tiện nghi mang hơi hướng hiện đại. Sau đây mời các bạn cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật này nhé.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1e

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Tổng thể biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật  được phủ lên mình tone màu trắng tinh khôi, bền màu và không bao giờ lỗi mốt, mang đến sự thịnh vượng, cảm giác tươi mới. Ngoại thất tầng 1 được tạo điểm nhấn bằng việc ốp đá màu vàng vân mây càng tôn lên vẻ quý tộc, sang trọng của mẫu thiết kế này. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat

Ngay tại sảnh chính của biệt thự là hệ cột trụ vuông và tròn đối xứng nhau tạo sự bề thế, vững trãi. Sảnh chính vào biệt thự có hệ cột trụ cao và thiết kế hệ mái thêm vào đó là lát đá và đèn chùm chiếu sáng tất cả mang đến vẻ đẹp hoàn hảo mang đến tài lộc cho gia chủ. Trên thân cột được trang trí bằng các chi tiết phào chỉ rất tinh xảo, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người thiết kế. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1d

Với mẫu biệt thự này, các kiến trúc Trịnh Gia đã sử dụng hệ mái Nhật chứ không phải mái Thái thông thường. Bởi so với mái Thái, mái Nhật có thể kết hợp được với nhiều phong cách kiến trúc và phù hợp với mọi diện tích, mọi không gian mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, công năng sử dụng cho gia chủ. Mái Nhật có độ dốc nhẹ đủ để thoát nước mưa, chống được đọng nước, chống thấm tốt và tạo ra khuôn mái cân bằng, đồng đều đẹp. Sử dụng mái ngói Fuji màu xanh than cho hệ mái từ  mái trên tầng thượng cho đến mái phụ cửa sổ đã mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1b

Đặc biệt, mặt bên biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật có thiết kế thêm chòi nghỉ có mái che. Đây sẽ là khu vực lý tưởng để gia chủ thưởng thức trà, ngắm cảnh đường phố  và tận hưởng không khí trong lành. 

Thêm vào đó, hệ thống ban công được mở dày đặc ở các tầng vừa có tác dụng che mưa nắng rất tốt lại là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia có thể vui chơi hay ngồi thưởng trà… Phía dưới ban công được sử dụng để làm nơi để xe ô tô, riêng biệt với kiến trúc chính của biệt thự và có thiết kế cửa cuốn, lối đi riêng để ô tô ra vào thuận tiện. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1a

Kiến trúc Trịnh Gia – Địa chỉ tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật uy tín

Nếu như bạn muốn có một ngôi nhà sang trọng, ấn tượng thì mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật nêu trên  sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Được các kiến trúc sư Trịnh Gia với sự chuyên nghiệp và đôi bàn tay tài hoa, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất chắc chắn sẽ làm sự hài lòng bạn. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1c

Kiến trúc Trịnh Gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với bộ sưu tập hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự, lâu đài, dinh thự …..với nhiều phong cách khác nhau và đặc biệt là không trùng lặp cam kết sẽ mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *