{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nổi bật nhờ sở hữu một phong cách thiết kế mang lại cảm giác sang trọng, quý phái vừa có nét cổ điển mà có nét thanh thoát, hiện đại. Cùng ngắm nhìn mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật siêu đẹp, kiến trúc tân cổ điển sang trọng kết hợp với mái Nhật để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của quý vị nhé.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-hn-1e

Giới thiệu chi tiết mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật đẹp tinh tế

Mẫu biệt thự này đẹp hoàn hảo về cả kiến trúc lẫn công năng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và lối kiến trúc đương đại. Được phủ lên mình tone màu trắng tinh khiết, kết hợp với màu ngói màu xanh than tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-hn-1a

Riêng tầng 1 phần chân tường được phủ lên một lớp đá Marble tối màu hơn, có tác dụng chịu lực tốt và chống thấm cho biệt thự. Còn lại các tầng dùng sơn trắng để làm nổi bật chính khối kiến trúc ngoại thất cùng không gian nội thất ẩn hiện qua cửa sổ. Từng khối các tầng đều sử dụng kiểu hình khối vuông đặt chồng lên nhau theo các trụ vuông lớn thêm vào đó là những chi tiết trang trí mềm mại ở các ô cửa vòm và trụ cột. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-hn-1c

Với diện tích đất tương đối rộng, Kiến trúc sư đã thiết kế một công trình có chiều sâu, đủ để tách phần gara ô tô ra khỏi khối công trình chính, vẫn đảm bảo đủ diện tích để xe ô tô. Tận dụng khoảng không gian trên gara để làm ban công, nơi thư giãn, vui chơi cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sử dụng xuyên suốt hệ thống cửa kính khung gỗ, để tăng khả năng hấp thu ánh sáng tự nhiên, đưa thiên nhiên vào không gian sống tạo nên một sự hài hòa trong tổng thể.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-hn-1b

Các kiến trúc sư tư vấn mẫu nhà biệt thự mái kiểu Nhật này cho gia chủ mà không là kiểu mái Thái. Bởi ưu điểm của kiểu mái Nhật là khi nhìn vào ngôi nhà tuy đơn giản nhưng nó lại rất tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, luôn đảm bảo tránh được tác động của thời tiết, mát mẻ về mùa hè và ấm vào mùa đông. Khối mái chóp lớn được phân bố thêm các mái phụ dọc theo tường các tầng dưới tăng diện tích che phủ với các khoảng cách đều đặn và nhỏ dần về phía trên cho độ dốc nước tốt, lại thông khí cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-hn

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Nhật đẳng cấp

Kiến trúc Trịnh Gia với đội ngũ Kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tường tận từng góc mảng kiến trúc cũng như văn hóa Việt Nam, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cùng với gia chủ kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-hn-1d

Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, lắp ghép các ý tưởng thiết kế theo mong muốn của bạn, tạo ra một bản thiết kế không chỉ đẹp mà còn phù hợp nhu cầu công năng sử dụng,.. Mang lại nét đẹp và sự may mắn cho toàn bộ gia đình khi sinh sống trong ngôi nhà ấy. Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tính toán bản vẽ chi tiết, kết cấu, điện nước.. Bạn chỉ cần yêu cầu thi công theo thiết kế đã được tính toán trước sẽ tạo nên một ngôi nhà vô cùng tuyệt vời theo ý tưởng của bạn.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *