{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Đối với mỗi gia đình, nhà là nơi ai cũng khao khát được trở về và hơn tất cả, đó là nơi bình yên và an toàn nhất, nơi sum vầy của các thành viên trong gia đình. Và hôm nay Kiến trúc Trịnh Gia giới thiệu đến các bạn mẫu biệt thự tân cổ nhẹ nhàng 3 tầng kết hợp với mái Nhật. Hãy cùng chiêm ngưỡng phối cảnh đẹp cùng công năng tiện nghi của mẫu biệt thự đẹp này nhé!

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-nhe-nhang-1c

Chiêm ngưỡng phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ nhẹ nhàng 3 tầng mái nhật

Toạ lạc ngay mặt đường lớn với kiến trúc vô cùng độc đáo, mẫu biệt thự tân cổ này được khoác lên tone màu mới lạ màu kem nổi bật giữa các biệt thự khác. Đây là một gam màu trung tính giúp tôn lên vẻ đẹp cho công trình từng đường nét thiết kế và giúp tổng thể biệt thự thêm hài hòa hơn.

Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ này được trang trí đơn giản nhưng đẳng cấp bởi mái vòm cong rộng rãi. Sảnh đón thiết kế mang đến thịnh vượng với 2 cột tròn to hiên ngang như che đỡ toàn bộ ngồi nhà, lối đi lên sảnh được ốp đá hoa cương màu đen thuận tiện cho việc đi lại. Kết hợp với mái đón chữ A cân đối, hài lòng… tất cả làm cho toàn bộ biệt thự tân cổ điển trở nên sang trọng, tinh tế. Tỉ lệ biệt thự được thiết kế cân đối giữa chiều cao và chiều ngang nhờ bố trí hợp lý các hệ cửa. Mẫu biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư sử dụng các hoa văn trang trí, lược bỏ các chi tiết rườm rà để tạo nên hơi hướng hiện đại, bắt mắt. 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-nhe-nhang-1b

Hệ thống cửa chính, cửa sổ của mẫu biệt thự tân cổ này sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp khung gỗ chắc chắn giúp cho tầm nhìn thông thoáng, tạo không gian mở cho ngôi biệt thự, thêm vào đó là các chi tiết uốn lượn bắt mắt.

Hệ mái Nhật với độ dốc nhẹ, đổ bê tông chống nóng và sử dụng ngói Fuji với tỉ lệ hài hòa nhấn nhá thêm điểm cộng cho nét cuốn hút của ngôi nhà đẹp. Chi tiết lặp mái cho phần sảnh và cửa sổ vừa chắn mưa hắt và nắng chiếu trực tiếp vào biệt thự, vừa mang đến sự đồng nhất cho tổng thể biệt thự.

Có thể thấy, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này không những chinh phục được gia chủ mà còn thu hút ánh nhìn của mọi người với đường nét kiến trúc mặt tiền lộng lẫy, sang trọng, thể hiện được năng lực chuyên môn cao của kiến trúc sư.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-nhe-nhang-1a

Nơi thiết kế biệt thự tân cổ nhẹ nhàng 3 tầng mái nhật đẹp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc, Công ty Trịnh Gia tự hào là đơn vị thiết kế có uy tín trên thị trường, được khách hàng và đối tác đánh giá cao.

Kiến trúc Trịnh Gia với đội ngũ Kiến trúc sư có kinh nghiệm với gu thẩm mỹ cao, am hiểu tường tận từng góc mảng kiến trúc cũng như văn hóa Việt Nam, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cùng với gia chủ kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-nhe-nhang

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *