{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi đến với Kiến trúc Trịnh Gia. Với mẫu biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế, có giá trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo công năng sinh hoạt tiện nghi, hiện đại dành cho gia chủ.

Thông tin chung về biệt thự tân cổ 3 tầng mái thái

Tọa lạc trên mảnh đất rộng và vuông vắn, gia chủ vô cùng hài lòng với mẫu nhà biệt thự tân cổ 3 tầng mái Thái được thiết kế bởi Kiến trúc Trịnh Gia. Sau khi trao đổi trực tiếp, lắng nghe yêu cầu, mong muốn từ phía gia chủ kết hợp với khảo sát thực trạng khu đất, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã nghiên cứu và tư vấn gia chủ thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp với mái thái. Với mẫu thiết kế này không chỉ đáp ứng hình thức ngoại cảnh hút mắt và đẳng cấp mà nội thất được bố trí công năng từng phòng vừa hợp phong thủy mà còn đảm bảo yêu cầu tiện nghi, hiện đại.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-nb-1c

Công năng biệt thự tân cổ 3 tầng mái thái:

  • Tầng 1: Phòng khách  + Phòng bếp ăn 1 + Phòng ngủ khép kín  + WC.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng master +2 Phòng ngủ +WC
  • Tầng 3: Phòng thờ  + Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ + WC + ban công.

Chính sự ủng hộ và hài lòng của khách hàng là động lực to lớn thôi thúc Kiến trúc Trịnh Gia không ngừng phát triển và mang đến nhiều mẫu thiết kế đẳng cấp hơn nữa, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-nb

Phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự tân cổ 3 tầng mái thái

Công trình biệt thự tân cổ 3 tầng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về hình thức mỹ thuật sang trọng, đẳng cấp không quá cầu kỳ, phức tạp mà thay vào đó là những đường nét hoa văn tân cổ điển nhẹ nhàng tạo điểm nhấn lên đường gờ, phào chỉ, cột trụ vững chắc. 

Sảnh chính biệt thự với thiết kế cột trụ kiên cố, đối xứng với nhau tạo nên sự uy nghi. Toàn bộ biệt thự được khoác lên mình tone màu trắng tinh khôi – đây là tone màu thường được sử dụng bởi sự thanh lịch thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Nổi bật giữa nền sơn trắng trang nhã là màu gỗ nâu tự nhiên cao cấp của cửa chính kết hợp với chất liệu kính giúp đưa ánh sáng vào không gian các phòng, tạo sự thông thoáng, vừa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, vừa đảm công năng tiện ích. Thêm vào đó là hệ thống đèn xung quanh giúp biệt thự bừng sáng trong màn trời đêm, tô điểm thêm cho sự xa hoa, đẳng cấp cho không gian của gia chủ.  

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-nb-1b

Các Kiến trúc sư đã lựa chọn mái Thái cho căn biệt thự với nhiều công năng như kiên cố vững chắc, chống nóng và thoát nước tốt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Với kiểu mái này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao với thiết kế hiện đại, khiến tổng thể căn nhà được thoáng đãng hơn. Chi tiết lan can ban công và cổng chính được dùng sơn đen đã làm nâng tầm vẻ sang trọng, đẳng cấp và tráng lệ khiến cho bất kỳ ai đi cũng phải ngước nhìn căn biệt thự tân cổ 3 tầng mái thái. 

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *