{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng đang gây ấn tượng được nhiều chủ đầu tư quan tâm với các đường nét kiến trúc độc đáo. Ngôi biệt thự được thiết kế với những nét đơn giản, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại thể hiện rõ các đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D chi tiết của ngôi biệt thự để có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình trong tương lai!

biet-thu-tan-co-3-tang-1c

Chi tiết phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng

Biệt thự tân cổ 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được tạo điểm nhấn với những hình khối vuông vức, thẳng đứng, các cột trụ to, chắc chắn được trang trí hoa văn ở đầu và chân cột cùng các đường kẻ chỉ tạo nên nét tân cổ trang nhã cho ngoại thất công trình. Căn biệt thự được thiết kế cân đối đảm bảo tỷ lệ chiều cao mỗi tầng mang đến không gian sống thật tiện nghi và sang trọng. 

biet-thu-tan-co-3-tang-1d

Tổng thể biệt thự hút mắt với tone màu trắng tinh khôi chủ đạo làm nổi bật các chi tiết hoa văn, mái vòm kết hợp với  tone màu xám trắng, hiện đại của hệ trụ cột giúp tạo cảm giác biệt thự rộng, sang hút mắt. Hệ cửa chính sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được chạm khắc tinh xảo, hệ cửa sổ với khung gỗ tự nhiên, bố trí nhiều lớp chớp thoáng bên ngoài, kết hợp với chất liệu kính bên trong tạo độ thông thoáng, chống ồn bụi bẩn cho không gian nội thất và giữ ấm tốt mùa đông. Việc sử dụng các hệ thống cửa sổ bằng kính giúp người bên trong có thể đứng ngắm cảnh mọi lúc, mọi nơi mà không lo thời tiết bên ngoài.

biet-thu-tan-co-3-tang-1b

Tầng trên cùng biệt thự tân cổ 3 tầng gây ấn tượng với kiểu dáng hình vòm mới lạ và cách bố trí các khung cửa sổ độc đáo tạo nên nét hoài cổ sang trọng. Với hệ mái Mansard, kết cấu hình thang rỗng bên trong úp ngược được thiết kế một cách khá chi tiết và công phu được ốp đá tự nhiên có độ bóng cao với tone màu xanh than để mang lại một chút gì đó có vẻ huyền bí – là nét đặc trưng của phong cách thiết kế tân cổ điển. 

Thêm vào đó, các chi tiết gờ tường trang trí được tính toán trang trí các trụ cột, khung cửa, mái vòm lớn tại sảnh tạo cảm giác không gian sang trọng. Tất cả được bố trí, thiết kế tỉ mỉ tạo nên một công trình thẩm mỹ đầy cuốn hút tạo nên sự liên kết giữa mặt bằng đối xứng, đúng theo phong thủy, giúp gia chủ làm ăn phát tài, thịnh vượng.

biet-thu-tan-co-3-tang-1a

Tư vấn địa chỉ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng đẳng cấp

Trên đây là bản thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng được thiết kế trong thời gian qua. Hy vọng với mẫu thiết kế này sẽ góp phần cho ý tưởng cho ngôi nhà cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế ngôi nhà cho gia đình mình hãy đến với Kiến trúc Trịnh Gia với đội ngũ Kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế với gu thẩm mỹ cao, am hiểu tường tận từng góc mảng kiến trúc cũng như văn hóa, địa lý, khí hậu Việt Nam, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cùng với gia chủ kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.

biet-thu-tan-co-3-tang

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *