{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự kiến trúc tân cổ điển là sự chắt lọc tinh hoa lịch sử kiến trúc Châu Âu gợi nét hoài cổ, hoành tráng được đặc trưng bởi hoa văn mềm mại. Đặc biệt mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật được lòng của rất nhiều chủ đầu tư và ngày càng được phát triển sáng tạo độc đáo để phù hợp với văn hóa, lối sống và tính cách con người Việt Nam cũng như mang thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ riêng của chủ đầu tư.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1b

Ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật đẹp

Mảnh đất của chủ đầu tư nằm mở mặt đường với diện tích rộng nê chủ đầu tư mong muốn xây dựng một ngôi biệt thự tân cổ 3 tầng. Ở đó, gia chủ muốn ngoại thất mang phong cách tân cổ điển còn nội thất phải đảm bảo sự tiện nghi, đáp ứng công năng sử dụng. Thấu hiểu được điều này, kiến trúc sư đã lên phương án phù hợp nhất với nhu cầu và quỹ đất của chủ đầu tư.

Giải pháp mặt bằng công năng biệt thự tân cổ điển 3 tầng như sau:

Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp ăn + Phòng ngủ + WC.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ master + 2 Phòng ngủ  + WC.

Tầng 3: Phòng thờ + Phòng ngủ + Sân phơi + Sân chơi + WC.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1a

Ngắm ngoại thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật đẹp

Tổng thể ngoại thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng là sự kết hợp giữa 2 tone màu trắng và vàng kem. Màu trắng được sử dụng cho hệ trụ cột, hoa văn trên các khung cửa, mái vòm làm nổi bật các họa tiết trang trí của biệt thự 3 tầng còn lại màu vàng tô điểm cho những mảng tường. Đây là 2 tone màu đặc trưng cho phong cách tân cổ điển,  được kết hợp vô cùng ăn ý mang đến diện mạo bắt mắt, độc đáo cho biệt thự.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat

Điểm nổi bật của biệt thự tân cổ điển 3 tầng chính là mái ngói thái đỏ tươi sang trọng,  mang lại may mắn sung túc, năng lượng tốt cho căn biệt thự. Mái nhà được coi là bộ phận quan trọng vì nó trực tiếp tiếp xúc với những thay đổi của thời tiết, tạo sự thông thoáng cho biệt thự. Với hệ mái đua rộng vừa có tác dụng che nắng che mưa tốt mà còn tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể và rất phù hợp với kiến trúc tân cổ điển.

Hệ trụ cột vuông chắc chắn chuẩn tỉ lệ được sử dụng với các mức độ dài ngắn khác nhau man đến sự bề thế, chắc chắn đỡ nâng cả khối công trình kiên cố. 

Đặc biệt, toàn bộ hệ cửa của biệt thự sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng vuông khối chắc chắn và cửa vòm hoài cổ đan xen với nhau một cách tinh tế. Cửa chính của biệt thự được chạm khắc vô cùng chi tiết và tỉ mỉ mang đến sự sang trọng. Việc sử dụng gỗ tự nhiên có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho không gian sống kết hợp với kính cường lực mang đến ánh sáng tự nhiên cho từng căn phòng, giúp không khí thông thoáng có lợi cho sức khỏe lại tạo các khoảng kín, hở đầy nghệ thuật của phong cách tân cổ điển.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-1c

Ngoài ra, biệt thự có diện tích đất rộng nên không gian đất xung quanh còn thừa lại được sử dụng thiết kế một sân vườn với đa dạng hệ thực vật và khu tiểu cảnh tạo nên không gian tươi mát và thân thiện với môi trường.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *