{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Chị Hương
Địa điểm:Lạng Sơn
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự mái Nhật đang là xu hướng thiết kế mới và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư trong những năm gần đây. Mẫu biệt thự này gây được dấu ấn đậm nét mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, chinh phục được cả những chủ đầu tư khó tính. Chính vì vậy, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kết hợp với mái nhật với thiết kế ấn tượng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-lang-son-1b

Chi tiết phối cảnh biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Căn biệt thự 3 tầng nhà chị Hương ở Lạng Sơn được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với những đường nét tinh tế tỉ mỉ, bề thế, thu hút ánh nhìn người qua. Được thiết kế thêm 1 tầng hầm để sử dựng làm nơi để ô tô và nhà kho rất tiện lợi, không làm ảnh hưởng đến không gian chính của biệt thự. Thêm vào đó, tạo sự khác biệt với lối để đi lên tầng 1 được ốp đá màu xanh đen chống trơn trượt để mọi người có thể dễ dàng đi lại.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-lang-son-1a

Hệ thống tường được thiết kế khá đơn giản với các tone màu thống nhất để tạo nên được sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Không gian ngoại thất tầng 1 sử dụng hệ thống đá ốp tường với tone màu vàng sang trọng thì không gian tầng 2 và 3 lại sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Đây đều là những tone màu đặc trưng của phong cách tân cổ điển và được chủ đầu tư ưa thíc. Với sự kết hợp hoà quyện của các tone màu khiến cho tổng thể biệt thự trở nên vô cùng hài hòa và tinh tế.

Các khối hình vuông vắn, khỏe khoắn bố trí hài hoà, các họa tiết hoa văn tuy ít được sử dụng nhưng đều là những hoa văn mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, góp phần tạo nên những ấn tượng đậm nét trong lòng người xem với vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ. Hệ thống phào chỉ của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được sử dụng nhiều tại các vị trí đầu – chân cột, cửa sổ,… để tạo nên các điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-lang-son

Mẫu biệt thự nổi bật với mái Nhật màu xanh than được thiết kế vô cùng ấn tượng và xung quanh tầng 2, giúp che mưa, che nắng hiệu quả mà còn có tính thẩm mỹ cao. Hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu kính được sử dụng triệt để vừa tạo điểm nhấn lại có tính ứng dụng cao. Được phân bổ khắp các mặt của biệt thự tân cổ điển 3 tầng nên việc lấy ánh sáng, lấy gió từ thiên nhiên vào các phòng được tối ưu. Ngoài ra, hệ thống ban công cũng được mở dày đặc với các hướng view của các hệ thống cửa ban công có thể làm một khu vui chơi nhỏ, nơi thưởng thức những tách trà,… 

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-lang-son-1c

Kiến trúc Trịnh Gia – đơn vị thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng uy tín

Hãy đến với Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế các nhà phố, biệt thự cho đến các lâu đài, biệt thự…với nhiều phong cách khác nhau. Cùng với đó là sự học hỏi, sáng tạo không ngừng, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế trên thế giới của đội ngũ kiến trúc sư mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *