{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái thái

Chủ đầu tư:Chú Hà
Địa điểm:Ninh Hiệp
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái thái
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đang thịnh hành vào những năm gần đây nhờ không gian kiến trúc hấp dẫn, tiện nghi từ mặt tiền cho đến nội thất bên trong. Mời các bạn tham khảo mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái độc đáo mới lạ.

Phối cảnh chi tiết mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái

Với vị trí ngay cạnh mặt đường lớn, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái tại Ninh Hiệp hiện lên thật sang trọng với lối kiến trúc tân cổ điển. Trên nền sơn trắng của ngoại thất biệt thự, hệ mái thái màu xanh than là chi tiết làm nổi bật công trình kiến trúc tân cổ điển. Mẫu thiết kế này tuy không quá cầu kỳ mà hướng tới sự hài hòa trông toàn bộ công trình như một tổng thể thống nhất thể hiển đẳng cấp, cá tính riêng của gia chủ.

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng:

Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp ăn + Phòng ngủ + WC.

Tầng 2: Phòng Master +  2 Phòng ngủ + WC.

Tầng 3: Phòng thờ + Phòng giải trí + Phòng ngủ khách + WC + Sân phơi rộng.

Nếu như toàn bộ không gian tầng 2, 3 sử dụng tone màu trắng thanh tao làm tone màu chủ đạo giúp làm nổi bật các hoa văn, tạo sự tinh tế, thì tầng 1 được sử dụng ốp đá vân mây toàn bộ bằng gam vàng đồng khiến cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng  trở lên chắc chắn, kiên cố đỡ nâng toàn bộ công trình 3 tầng đồ sộ, vừa giúp chống ẩm mốc ở tầng 1 rất tốt. 

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-ninh-hiep-1b

Kiến trúc biệt thự có sự đối xứng trong bố cục, hệ thống cột trụ được phân bố đồng đều. Các chi tiết phào chỉ và hệ lan can làm bằng sắt nghệ thuật màu vàng đồng góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho phần mặt tiền. Hệ cửa sổ, cửa chính ra vào sử dụng vật liệu chính là gỗ tự nhiên và kính cường lực, vừa tạo màu sắc nhấn nhá cho ngoại thất, giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài vào không gian các phòng, vừa đảm bảo tránh bụi bẩn, tiếng ồn từ bên ngoài vào không gian sống bên trong. 

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-ninh-hiep-1a

Biệt thự còn được kết hợp khéo léo với tông màu sơn trắng với mái ngói màu xám, màu sắc mang nét đặc trưng của kiến trúc Pháp. Hệ mái thái lợp ngói xòe chữ A được tạo cột kèo chắc chắn, đổ bê tông kiên cố và dán ngói xám bên ngoài. Với kiểu dáng mái xòe này sẽ giúp thoát nước nhanh cho không gian sống bên trong luôn thoáng, khô sạch sẽ rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-thai-ninh-hiep

Địa chỉ tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái

Kiến trúc Trịnh Gia tự hào là đơn vị thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái tại Ninh Hiệp, chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm lâu năm, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất dựa trên ý tưởng khách hàng kiến tạo nên công trình mang đậm phong cách cá tính riêng của từng gia chủ.

Với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn nghiệp vụ cao, đam mê sáng tạo không ngừng, đảm bảo sẽ mang đến những công trình đặc sắc mang đậm cá tính riêng gia chủ. Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *