{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự cổ điển

Chủ đầu tư:Chú Hải - Cô Liên
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự cổ điển
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng đang ngày càng được ưu chuộng bởi phong cách thiết kế độc đáo cũng các chi tiết trang trí, hoa văn mang tính thẩm mỹ ca mang đến sự sang trọng, gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp vượt thời gian. Ngoài ra, mẫu biệt thự này còn đảm bảo nhu cầu, công năng sử dụng và thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-chu-hai-1f

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng

Sở hữu một ô đất có diện tích tương đối rộng có vị trí ngay vị trí mặt đường lớn, gia đình chú Hải – cô Liên mong muốn thiết kế xây dựng một mẫu biệt thự 3 tầng theo kiểu dáng kiến trúc cổ điển sang trọng và bề thế để xây dựng. Mẫu thiết kế phải đảm bảo về bố cục, trang trí các họa tiết, phào chỉ và hệ thống trụ cột tinh tế trong việc lựa chọn các chi tiết trang trí cũng như các tông màu nhưng phải đảm bảo tuổi thọ, kết cấu vững chắc của công trình.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-chu-hai-1e

Và đặc biệt đảm bảo công năng sử dụng của gia đình mong muốn cho biệt thự tân cổ 3 tầng bao gồm: phòng khách, 5 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng thư giãn, phòng thờ và phòng gym. 

thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-chu-hai-1d

Khám phá chi tiết phối cảnh 3D biệt thự tân cổ 3 tầng

Biệt thự 3 tầng nhà gia đình chú Hải – cô Liên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng. Phần ngoại thất của biệt thự được khoác lên mình tone màu trắng tinh khôi xen kẽ đó màu đen của các khung cửa và lan can tạo sự đối lập nhưng cũng làm toát lên vẻ quyền quý. 

Được thiết kế đối xứng hình chữ U, các chi tiết cột trụ, vòm cửa, phần lan can trên các tầng đều được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tỉ mỉ càng làm tăng thêm nét cổ điển. Hệ thống trụ cột lớn được thiết kế với kiểu dáng mới mẻ, phần chân và đầu cột được chấm phá với các họa tiết bắt mắt. Cùng với đó là hệ thống mái vòm có tông màu đen độc đáo, các mảng tường ngoại thất, khung cửa sổ được trang trí những họa tiết cầu kỳ, kết hợp cùng cách phối màu sắc hài hòa đã làm nên một công trình biệt thự đẳng cấp và vô cùng tinh tế. Chính vì thế, ngay khi ngắm nhìn thiết kế tổng thể biệt thự của các kiến trúc sư, gia đình chú Hải – cô Liên đã hoàn toàn đồng ý và chốt ngay phương án.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-chu-hai-1b

Đặc biệt, kiến trúc sư còn thiết kế hệ ban công bán nguyệt hoa sắt để tạo sự đồng điệu với hệ cửa, ô thoáng. Hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp khung gỗ màu đen chắc chắn nổi bật giữa tone màu sơn trắng, giúp đưa ánh sáng vào các phòng, tạo không gian mở cho ngôi biệt thự. 

thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-chu-hai

Thiết kế sử dụng mái mansard – mái dốc mang phong cách cổ điển Châu Âu cách điệu vô cùng nổi bật với màu xanh than trên nền sơn trắng trang nhã. Với việc sử dụng hệ mái này giúp biệt thự mát vào mùa hè và giữa nhiệt ấm mùa đông  và tận dụng phần không gian áp mái để sử dụng cho phòng tập gym vô cùng tiện lợi..Với hình khối kiên cố, vững chắc kết hợp các đường nét hoa văn được trang trí hài hoà, cùng tỉ lệ cân đối đã tạo nên một tổng thể biệt thự tân cổ 3 tầng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-3-tang-chu-hai-1a

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *