{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự tân cổ điển mang đến sự cuốn hút, sang trọng, lịch lãm nhờ có các chi tiết hoa văn, phù điêu mang đậm chất phong cách châu Âu cổ, nhưng không quá rườm rà như phong cách cổ điển. Trong nhiều năm gần đây, kiến trúc tân cổ điển kết hợp với hệ mái Thái vừa mang lại nét đẹp thẩm mỹ vừa đảm bảo sự tiện lợi về công năng sử dụng nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong đó có mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-bg-1c

Đặc điểm của kiến trúc mái Thái

Kiến trúc mái Thái hiện nay đang được ưa chuộng ở nước ta, có độ dốc cao hơn so với mái Nhật. Với nhiều kiểu dáng khác nhau như ngói sóng lớn hay mái giả đá… nhưng phổ biến nhất hiện nay là mái chữ A. 

Kiểu nhà này giúp tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo cho ngôi nhà với nhiều ưu điểm như: khả năng chống nóng cực tốt nên khi vào màu hè vẫn cảm thấy vô cùng mát mẻ, chống thấm nước tránh tình trạng bị ứ đọng nước trên mái…

Ngoài ra, kiến trúc mái Thái còn có nhiều kiểu dáng để lựa chọn và đặc biệt với kiểu dáng mái này sẽ đem lại may mắn cho gia đình bạn.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-bg-1a

Khám phá chi tiết phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái được thiết kế độc đáo với tầng hầm hiện đại để làm gara ô tô, nơi để xe máy và có thể làm kho chứa đồ giúp tiết kiệm diện tích. Toàn bộ ngoại thất tầng 1 được lựa chọn tone màu sơn kem đậm, lên đến tầng 2,3 màu kem nhạt hơn, làm nổi bật lên những trụ cột vuông vắn tạo sự bề thế, vững chắc. Điểm nhấn trong phối cảnh 1 là 2 hệ bậc cầu thang đi lên sảnh tầng 1 giúp cho ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp đẳng cấp.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-bg

Mẫu biệt thự tạo lập bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng cân đối giữa chiều cao và chiều ngang biệt thự. Hệ phào chỉ cùng các hoa văn, phù điêu được các kiến trúc sư làm đơn giản hóa nhưng vẫn không làm mất đi được sự đẳng cấp, sang trọng, trau chuốt tỉ mỉ vốn có. Những chi tiết hoa văn đã được đúc sẵn bằng  bê tông để gắn trang trí các hệ cột và ngoại thất biệt thự đòi hỏi những thợ thi công phải có tay nghề, kỹ thuật cao.

Hệ thống cửa chính sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100% được chạm khắc tỉ mỉ với các chi tiết vô cùng bắt mắt. Ngoài ra hệ thống cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp khung gỗ chắc chắn giúp đưa ánh sáng vào các phòng, tạo không gian mở cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-bg-1d

Kiến trúc mái Thái được sử dụng giúp tạo nên một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa mái nhà hiện đại với sự sang trọng, cổ điển của biệt thự. Với đặc điểm khí hậu nước ta nóng ẩm mưa nhiều nên việc lựa chọn mái Thái là rất phù hợp. Hệ thống mái được thiết kế theo hình dạng của chữ A giúp tạo nên một lớp khí đệm ở bên dưới tránh được sự hấp thụ nhiệt vào những ngày hè và ấm áp vào mùa đông.

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-mai-nhat-bg-1c

Hi vọng, với thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái này sẽ là một trong những gợi ý mới mẻ dành cho các gia chủ đang có nhu cầu xây dựng và thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái. Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *