{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Kiến trúc mái Nhật là sự dung hòa giữa sự nhẹ nhàng tinh tế trong từng chi tiết, sự tỉ mỉ và cầu kỳ trong từng thiết kế mái. Do đó, các thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật đang được nhiều gia chủ lựa chọn bởi vừa phù hợp với công năng sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện cá tính riêng của gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1c

Sơ lược đôi nét về kiến trúc mái Nhật

Mái Nhật là kiểu mái có xuất phát từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản với 2  kiểu mái: mái ngói dốc và mái ngói bằng bê tông. Đặc trưng mái nhà của người Nhật là có độ bằng rất cao chỉ dốc nhẹ đủ để thoát được nước mưa và tạo một khuôn mái cân bằng đồng đều đẹp. 

Kiến trúc mái Nhật không những mang lại tính thẩm mỹ mà còn độc đáo mới mẻ, đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nhà mái Thái và mái ngói dốc châu Âu cổ điển để mang lại nét đẹp Á Đông. Sự kết hợp khéo léo này đã tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, một nét riêng cho ngôi nhà. Chính vì vậy đã khiến cho mái nhà kiểu Nhật trở thành trào lưu kiến trúc mạnh mẽ được du nhập và phát triển về nước ta.

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1f

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật nổi bật hẳn lên so với các ngôi nhà xung quanh, phong cách kiến trúc của mẫu biệt thự đẹp được chắt lọc từ những tinh hoa của kiến trúc cổ điển xa hoa cùng với đường nét thanh thoát của kiến trúc hiện đại. Không gian ngoại thất tầng 1 và 1 vài chi tiết tầng 2,3 được ốp đá tự nhiên màu vàng vân mây sang trọng kết hợp với việc sử dụng tone màu trắng làm gam màu chủ đạo cho các tầng trên. Đây là hai tone màu kinh điển được sử dụng rộng rãi, đặc trưng trong kiến trúc tân cổ điển. Ban công tầng 2 được mở rộng vừa là sân chơi cho trẻ em, nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình, lại được thiết kế là nơi để xe ở tầng 1.

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật được thiết kế sử dụng các khung cửa kính lớn và các cửa sổ được bố trí đều khắp hai mặt tiền. Hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm vô cùng chắc chắn giúp không gian nội thất bên trong nhà trở nên thông thoáng, lấy ánh sáng và gió thoáng từ thiên nhiên một cách tối ưu. 

Sử dụng thiết kế mái Nhật được xuất phát từ đất nước mặt trời mọc cho phần mái của biệt thự. Nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo là màu xanh sẫm của hệ mái, với đặc điểm dễ là có độ dốc mái nhẹ và mở rộng ra theo các hướng khác nhau. Được xem là thiết kế đặc trưng phù hợp với điều kiện tự nhiên ở nước ta có thể dễ dàng thoát nước mưa, tránh đọng nước mang lại sự mát mẻ về mùa hè và ấm về mùa đông. 

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1a

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật đảm bảo tính thẩm mỹ cao và sự tiện nghi trong công năng sử dụng. Sự mềm mại, quyến rũ và sang trọng đan xen với những đường nét phóng khoáng khiến cho không gian ngoại thất toát lên vẻ đẹp hoàng gia, đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi trước một kiệt tác kiến trúc. Thật là tuyệt vời khi gia đình được sinh sống trong một ngôi nhà sang trọng, bề thế và lộng lẫy như vậy.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *