{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Thiết kế biệt thự 3 tầng theo lối kiến trúc tân cổ điển đang là xu hướng hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi xây dựng căn nhà của họ. Bởi kiến trúc phong cách tân cổ điển vừa mang lại chút hoài cổ nhưng lại vô cùng sang trọng đẳng cấp. Hãy  cùng kiến trúc Trịnh Gia tìm hiểu về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật này để có thêm ý tưởng thiết kế cho công trình gia đình mình.

biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1d

Chi tiết phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự kỹ lưỡng và hoàn hảo trong từng chi tiết tạo nên căn nhà. Màu trắng thanh khiết làm tone màu chủ đạo của tầng 2, 3 kết hợp với tone vàng kim của đá tự nhiên cao cấp bao quanh tầng 1 tạo cho ngôi nhà thêm phần sang trọng mà không thiếu đi sự tươi mới. Tầng 1 được phủ lên một lớp đá Marble tối màu hơn vừa có tác dụng tạo điểm nhấn vừu  có mục đích chịu lực tốt và chống thấm. Các tầng 2,3 dùng sơn trắng làm nổi bật các khối kiến trúc cửa sổ cùng các chi tiết hoa văn, phào chỉ trang trí cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1d

Thêm vào đó, để tôn lên vẻ đẹp của không gian mặt tiền, Kiến trúc sư đã sử dụng những cột trụ vuông cao lớn và chắc chắn. Cột trụ vuông không chỉ có khả năng chịu lực tốt, tán lực đều mà cột trụ vuông được trang trí ốp đá ở dọc cột cùng các phào chỉ đơn giản mà lại độc đáo và mới lạ.

Tầng 2 được thiết kế 1 ban công to, 2 ban công nhỏ giúp tạo view mở ra xung quanh biệt thự cùng không gian thoáng đãng cho các thành viên trong gia đình vu chơi và thư giãn. Xung quanh biệt thự tân cổ điển 3 tầng này được thiết kế các cây cảnh tạo sư tươi mới vừa làm đẹp, lại vừa giúp điều hòa không khí và gần gũi với thiên nhiên. 

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1c

Kiến trúc mái Nhật màu xanh than hài hoà với tổng thể biệt thự, với khối mái chóp lớn và phân bố thêm các mái phụ dọc theo tường các tầng dưới làm tăng diện tích che phủ với các khoảng cách đều đặn và nhỏ dần về phía trên xuống tạo độ thoát nước tốt, lại thông khí cho căn nhà. 

Cửa chính được làm từ gỗ nâu trầm kết hợp với kính cường lực là điểm nhấn của sang trọng của căn biệt thự, tông nâu trầm mang lại cảm giác ấm cúng cho biệt thự. Toàn bộ biệt thự được thiết kế với hệ cửa sổ gỗ kính dày đặc quanh nhà giúp lấy ánh nắng cho vào các phòng tạo không gian thoáng mát, tiết kiệm điện năng nhờ ánh sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường. 

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1b

Địa chỉ đơn vị thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng uy tín

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật nêu trên không chỉ mang đến sự hài lòng cho gia chủ mà đó còn là niềm tự hào, thể hiện sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư Trịnh Gia.

thiet-ke-biet-thu-mai-nhat-3-tang-tan-co-dien-1a

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế ngôi nhà cho gia đình mình mà chưa tìm được địa chỉ đơn vị thiết kế uy tín, đáng tin cậy. Hãy đến với Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế các nhà phố, biệt thự cho đến các lâu đài, biệt thự…với nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Cùng với đó là sự học hỏi, sáng tạo không ngừng, tận tâm và luôn cập nhật các xu hướng thiết kế trên thế giới của đội ngũ kiến trúc sư mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *