{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Những thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng được nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những năm gần đây. Để mỗi mẫu biệt thự đều toát lên những nét đẹp đặc trưng và dấu ấn cá tính riêng biệt của từng gia chủ, các kiến trúc sư Trịnh Gia luôn lắng nghe và chú trọng trong từng chi tiết để làm nên một ngôi biệt thự hoàn hảo và  mang đến sự hài lòng cho gia chủ. 

biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1c

Phối cảnh thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Căn biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển với những đường nét tinh tế tỉ mỉ, sang trọng thu hút ánh nhìn người qua. Khoác lên mình gam màu trắng tinh tế không những làm nổi bật biệt thự mà các họa tiết hoa văn đơn giản cũng được khắc hoạ rõ hơn tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho biệt thự. 

Ngắm nhìn cận cảnh biệt thự tân cổ điển 3 tầng, người nhìn càng cảm nhận được nét đẹp toát lên bên ngoài không gian ngoại thất biệt thự. Tầng 1 được thiết kế hệ thống cột trụ vuông với tone màu trắng sứ toát lên nét tươi mới rạng ngời. Không gian tiền sảnh với điểm nhấn cửa chính sử dụng chất liệu gỗ nguyên bản được chạm trổ tỉ mỉ, cùng với đó là không gian phòng khách nhìn rộng ra bên ngoài sân với  thiết kế cửa kính bản lớn có độ bền cao. Tầng 2, 3 được thiết kế với hệ cột trụ tròn chạy thẳng từ trên xuống tạo sự xuyên suốt, liên kết giữa các tầng với nhau. Tầng 3 ấn tượng với thiết kế mái vòm thêm vào đó là đèn chùm ở sảnh ban công – vị trí đặc biệt để thể hiện sự ấn tượng cho tổng thể công trình giúp biệt thự bừng sáng ngay cả khi màn đêm buông xuống.

biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1d

Với việc sở hữu 2 mặt tiền, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được thiết kế ban công với các kiểu dáng bắt mắt, cùng với đó là thiết kế đa năng với phần trần mái gara oto kết hợp cũng chính là khoảng ban công ngoài trời phía trên là nơi các thành viên trong gia đình thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh toàn bộ biệt thự. Toàn bộ phần thiết kế lan can được làm bằng kim loại phủ sơn chống rỉ chắc chắn với các họa tiết mạ đồng nổi bật giữa không gian tone màu trắng sang trọng và quyền lực. Với thiết kế ban công được mở ra nhiều phía giúp tăng diện tích phòng và còn được tận dụng làm nơi trồng đặt cá chậu cây cảnh để biệt thự luôn được xanh mát.

biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat

Địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật tin cậy và uy tín

Một đơn vị thiết kế biệt thự tin cậy và uy tín sẽ mang đến bạn sự an tâm bởi ngôi nhà sẽ là nơi bạn bỏ ra bao tâm huyết, vun đắp gắn bó cả cuộc đời. Hãy đến với Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi với đội ngũ Kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm luôn  sáng tạo không ngừng mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với những mẫu thiết kế biệt thự, căn hộ, nhà phố cho đến các lâu đài được kết hợp nhiều phong cách kiến trúc nổi bật trên thế giới từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. 

biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1a

Ngoài ra, Kiến trúc Trịnh Gia còn có nhiều dịch vụ ưu đãi khi khách hàng thuê thiết kế sẽ được miễn phí làm hồ sơ xin cấp phép xây dựng cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng hay bất kỳ loại hình kiến trúc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *