{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Phong cách thiết kế hiện đại đang dần được ưa chuộng bởi sự độc lạ và mới mẻ. Nhưng song song đó, những thiết kế được lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển vẫn mang trong mình nét hoài niệm, sang trọng. Chính vì thế, sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo tạo ra những mẫu biệt thự tân cổ điển đẳng cấp.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1a

Ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Kiến trúc Trịnh Gia nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế của gia chủ như sau: trên nền diện tích đất rộng rãi 120m2 nhu cầu sử dụng công năng nhà chỉ dành cho 5 người. Gia đình anh gồm 2 thế hệ sinh sống, không sống cùng bố mẹ nên yêu cầu về công năng của gia đình anh khá đơn giản. 

Sau một thời gian nghiên cứu, tư vấn và tính toán hợp lý của các kiến trúc sư thống nhất phương án thiết kế nhà ở với gia chủ thì gia chủ quyết định xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Kết hợp với hệ mái Nhật sẽ tạo nên được không gian sống thoải mái, tiện nghi, được bố trí hợp lý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng thành viên.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1c

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật

Qua bản phối cảnh 3D, có thể thấy biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với mái nhật với 3 tầng được phân chia công năng cụ thể như sau:

Tầng 1: Gara, sảnh chính, phòng khách, phòng bếp ăn, vệ sinh chung

Tầng 2: Phòng ngủ master (wc master, phòng làm việc, phòng thay đồ), 3 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung.

Tầng 3: 2 phòng ngủ khép kín, phòng thờ, phòng giặt sấy, kho.

Tổng thể biệt thự được phủ lên tone màu trắng chủ đạo, tuy là gam màu trung tính nhưng lại có tác dụng làm tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi biệt thự một cách triệt để. tầng 1 được tạo điểm nhấn bằng việc ốp gạch màu xám nhạt. Các chi tiết kiến trúc được kết hợp một cách khéo léo của những đường nét kiến trúc cổ điển kết hợp với các chi tiết hoa văn, phào chỉ, gờ hiện đại mang đến một không gian sống cách tân vô cùng đẹp mắt và sáng tạo. Ngoại thất tầng 2 được trang trí bằng các nét chỉ cách đều nhau ở phần tường.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1c

Không gian tiền sảnh  là hệ thống cột trụ vuông kéo dài với tone màu trắng sứ  thêm vào đó là thiết kế cửa gỗ với loại gỗ lim quý hiếm được chạm trổ tỉ mỉ, cùng với đó là không gian phòng khách có thể được nhìn rộng ra bên ngoài bằng thiết kế cửa kính bản lớn từ kính trong suốt và có độ bền cao. Hệ thống cửa sổ là sự phối hợp của nhôm xingfa và kính cường lực. Sự kết hợp này sẽ giúp không gian bên trong luôn nhận được nhiều ánh sáng, thoáng đãng và tạo hiệu ứng tăng diện tích không gian bên trong.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1d

Biệt thự được thiết kế mái nhật có độ dốc vừa phải sẽ giúp hạn chế tình trạng đọng nước gây tình trạng ẩm mốc, thấm dột, giữ cho biệt thự mùa hè luôn mát mẻ, mùa đông luôn ấm áp. Tone màu xanh than của ngói Fuji làm nên một tổng thể hài hòa cân xứng và hoàn mỹ. Thêm vào đó, lan can ban công, cổng và rào tường được sử dụng chất liệu thép đúc đồng uốn lượn có mạ vàng vừa tạo sự chắc chắn lại gia tăng độ sang trọng cho ngôi biệt thự.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *