{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Một trong các xu hướng thiết kế  đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là  xây dựng nhà ở kết hợp với công việc kinh doanh. Bởi nó đáp ứng được nhu cầu của gia đình vừa có thể kinh doanh một cách thuận tiện. Đây là một thiết kế được đánh giá là giải pháp khá thông minh cho gia chủ có thể tiết kiệm được nguồn chi phí mà lại “một công đôi việc”.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-1c

Ấn tượng với chi tiết phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng

Mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng được xây dựng trên khu đất rộng rãi và vuông vắn có mặt tiền rộng, vì vậy, chủ đầu tư muốn xây dựng công trình biệt thự làm mặt bằng kinh doanh ở tầng dưới và khu ở, sinh hoạt được bố trí ở các tầng trên. Ngôi biệt thự có kiến trúc mặt ngoài quy mô và hoành tráng với các đường nét hoa văn trang trí nhẹ nhàng, hài hòa tạo nên sức cuốn hút cho bất kỳ ai đi qua cũng phải ngước nhìn trước vẻ đẹp của biệt thự.

Mặt tiền của biệt thự tân cổ 3 tầng các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu trắng thanh khiết làm chủ đạo kết hợp với màu đá vàng nâu của tầng 1 tạo nên một tổng thể ấn tượng và bề thế.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-1a

Tầng 1 biệt thự được thiết kế đại sảnh lớn, được trau chuốt tỉ mỉ với các chi tiết, tỉ lệ hài hòa. Bậc tam cấp được thiết kế có độ dốc thoải, ốp đá màu xám đen có độ nhám tốt giúp cho mọi người dễ dàng di chuyển, tránh xảy ra việc trơn trượt khi trời mưa. 

Tầng 2 các cột trụ được trang trí các đường chỉ kẻ chìm chạy song song với nhau tạo nên một điểm nhấn nhẹ. Trên tầng 3 còn có 2 khoảng ban công nhỏ có thể làm nơi thư giãn, uống trà ngắm phong cảnh đường phố.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-1b

Hệ thống cửa ngôi biệt thự được thiết kế bằng nhôm kính hệ Xingfa cao cấp có tác dụng chống bám bụi, đưa ánh sáng vào các phòng, tạo không gian thoáng rộng và tiết kiệm nguồn điện năng cho gia đình. Hình dáng các cửa đa dạng từ các thiết kế hình vòm, cửa sổ hình chữ nhật đều được sắp xếp theo bố cục rõ ràng với tổng thể biệt thự nhằm tạo nên sự thoáng đãng và tạo khả năng thông gió tốt. 

Hệ thống ban công được làm từ hộp sắt đen mạ vàng có hình dạng hoa văn uốn lượn mềm mại và rất chắc chắn, đảm bảo an toàn kể cả khi có trẻ em thì cũng không cần lo ngại khi vui chơi.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien

Địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng ấn tượng

Trên đây là bản thiết kế biệt thự tân cổ 3 tầng được thiết kế trong thời gian qua với mẫu thiết kế này đòi hỏi kiến trúc sư phải có tay nghề cao, khả năng am hiểu mỹ thuật và sáng tạo để có thể thiết kế được không gian sống đẹp và phù hợp nhất cho khách hàng. Hy vọng với mẫu thiết kế này sẽ góp phần cho ý tưởng cho ngôi nhà cho gia đình bạn. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế ngôi nhà cho gia đình mình hãy đến với Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế các nhà phố, biệt thự cho đến các lâu đài, dinh thự với nhiều phong cách khác nhau. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng và tận tâm mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *