{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đang là phong cách kiến trúc được nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn.  Đó là sự hòa quyện của giữa những nét kiến trúc cổ điển cùng với chi tiết hiện đại đẳng cấp thiết kế đáp ứng được đầy đủ các công năng, tiện ích sử dụng cho không gian sống của gia đình. Đây là mẫu thiết kế biệt thự luôn thu hút sự chú ý của người nhìn bởi vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat

Chi tiết phối cảnh biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật ấn tượng

Nhìn tổng thể biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Nhật được phủ lên mình nền sơn màu trắng sứ kết hợp với kiểu mái Nhật màu xanh than mang phong cách Á Đông tạo nên một vẻ đẹp rất sang trọng, đẳng cấp. Ngoại thất tầng 1 của biệt thự được ốp đá màu vàng vân mây vừa tạo điểm nhấn vừa tôn lên vẻ quý tộc, xa hoa. Tone màu trắng của tường tầng 2, 3 mang đến sự thịnh vượng, cảm giác tươi mới kết hợp với tone màu vàng bao quanh tầng 1 mang đến sự quý phái, tất cả tạo cho biệt thự  thêm phần sang trọng và ấn tượng.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1a

Ngay tại sảnh chính của biệt thự là các cột trụ vuông vắn đối xứng nhau được trang trí các chi tiết phào chỉ rất tinh xảo, lên trên tầng 2,3 là các cột tròn trơn được thiết kế theo cặp tạo sự bề thế, vững trãi. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng thu hút ánh nhìn với những khối vòm cùng lan can vừa tạo điểm điểm nhấn, mang lại nét mềm mại, quý phái của kiến trúc tân cổ điển.

Để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng, Kiến trúc sư chú trọng đến nguyên vật liệu sử dụng trong thiết kế, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với kính cường lực cho hệ thống cửa giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài vào trong các phòng vừa tránh tiếng ồn, bụi từ bên ngoài, tạo nên sự sang trọng cho biệt thự.

Hệ mái Nhật với độ dốc nhẹ đủ để thoát nước mưa và tạo ra khuôn mái cân bằng, đồng đều đẹp. Có thể kết hợp được với nhiều phong cách kiến trúc và phù hợp với mọi diện tích, không gian mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và thẩm mỹ cho gia chủ.  

Biệt thự với kiến trúc mái Nhật màu xanh than từ thiết kế mái trên tầng thượng cho đến mái phụ xung quanh tầng 2 giúp công trình mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế và tạo điểm nhấn cho biệt thự.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-mai-nhat-1c

Địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật ấn tượng

Nếu như bạn muốn có một ngôi nhà sang trọng và ấn tượng thì mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái nhật là một ý tưởng và sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Công ty Trịnh Gia chúng tôi là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng uy tín trên cả nước, các công trình xây dựng của chúng tôi đều nhận được đánh giá cao từ người sử dụng. Với bộ sưu tập hàng trăm thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, các sản phẩm thiết kế của chúng tôi được thiết kế trên nhu cầu của khách hàng kết hợp với diện tích đất và tài chính, yêu cầu riêng của từng gia chủ, để tư vấn loại thiết kế phù hợp nhất với không gian sống. 

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *