{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự hiện đại

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Ninh Hiệp
Loại hình:Biệt thự hiện đại
Số tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự 3 tầng hiện đại vẫn đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là đối tượng người trẻ luôn chuộng các mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bởi vẻ đẹp độc – lạ mà các phong cách kiến trúc khác không mang lại được. 

biet-thu-hien-dai-3-tang-tai-ninh-hiep

Chi tiết phối cảnh biệt thự hiện đại 3 tầng tại Ninh Hiệp

Biệt thự hiện đại 3 tầng tại Ninh Hiệp được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại vô cùng ấn tượng,  với dáng vẻ mới mẻ, độc đáo đây có lẽ chính là một trong những gợi ý hoàn hảo đem lại cho gia chủ một không gian sống hiện đại, thoải mái, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp.

Tổng thể căn biệt thự thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người qua đường với tone màu trắng tinh khôi. Mang đến sự thanh cao, duyên dáng giúp biệt thự trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với gam màu này luôn có độ bền vượt thời gian, giúp ngôi nhà luôn tươi mới.

Được Kiến trúc sư tập trung thiết kế sử dụng các khối hình kiến trúc, không sử dụng các hoa văn trang trí cầu kỳ, các chi tiết: phào chỉ, phù điêu,… mà thay vào đó là toàn bộ khối hình trơn – phẳng được làm nổi bật lên nhờ sự kết hợp các tone màu trắng sáng. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… cũng được vận dụng một cách thông minh linh hoạt trong việc tạo nên một không gian ngoại thất đầy ấn tượng.

biet-thu-hien-dai-3-tang-tai-ninh-hiep-1b

Các chi tiết trang trí cho không gian mặt tiền  của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được lựa chọn một cách cẩn thận với các đường nét, chi tiết kiến trúc hiện đại thông qua các chi tiết thẳng, ngang nối tiếp nhau …Từ đó giúp không gian mặt tiền trở nên hào phóng, bề thế và đẹp mắt hơn. Đặc biệt ở mặt bằng tầng 3, là vị trí đắc địa nhất dành cho gian phòng thờ gia tiên còn phía ngoài là sân vườn vui chơi thoáng đãng và rộng rãi.

Ngoài ra, biệt thự hiện đại 3 tầng được thiết kế gara ô tô ở tầng trệt với 2 cửa chính sử dụng cửa cuốn nhằm tạo không gian để xe tiện lợi mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho biệt thự. Thay vì xây dựng tầng hầm để xe với diện tích rộng nên thiết kế gara ô tô để xe ở tầng trệt cung cấp chỗ đậu xe vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bởi việc xây tầng hầm cần rất nhiều yếu tố như: kỹ thuật, kết cấu lẫn chi phí nên phương án thiết kế gara ô tô ở tầng trệt được nhiều gia đình lựa chọn.

biet-thu-hien-dai-3-tang-tai-ninh-hiep

Đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Ninh Hiệp

Kiến trúc Trịnh Gia tự hào là đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Ninh Hiệp, chúng tôi luôn tâm niệm lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất dựa trên ý tưởng khách hàng kiến tạo nên công trình mang đậm phong cách cá tính riêng của từng gia chủ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế nội, ngoại thất có nhiều kinh nghiệm thì Kiến trúc Trịnh Gia xin được đồng hành cùng bạn . Chúng tôi – không chỉ dừng lại ở những mẫu thiết kế lâu đài, khách sạn – nhà hàng, chúng tôi còn phát triển các mảng biệt thự hiện đại với quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách là sự động viên giúp chúng tôi ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện mình hơn nữa.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *