{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Những mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp của kiến trúc Trịnh Gia đều là những mẫu thiết kế được trau truốt gợi nên nét hoài cổ, sang trọng, đặc trưng bởi hoa văn, phù điêu ý nghĩa tượng trưng riêng. Các mẫu thiết kế biệt thự phong cách cổ điển luôn mang đến sự sang trọng, gây ấn tượng mạnh đối với bất kỳ ai ngắm nhìn bởi tính quy mô, sự đầu tư công phu của gia chủ. 

biet-thu-3-tang-co-dien-1d

Mãn nhãn với phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp có thể thấy thiết kế ngôi nhà với những đường nét được chăm chút cẩn thận, các hoa văn  trang trí đều rất nghệ thuật, toát lên sự tinh tế của vẻ đẹp kiến trúc. Bố cục biệt thự được thiết kế cân đối, tỉ lệ hài hòa, trang trí mặt tiền mang lại vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng.

Tone màu chủ đạo của ngôi nhà sử dụng gam màu chủ yếu là tone màu vàng kem – màu sắc quyến rũ đặc trưng mang tinh thần của kiến trúc tân cổ điển khiến mẫu biệt thự trở nên cuốn hút hơn. Mặt khác, việc sử dụng các chi tiết phào chỉ, con tiện, công sơn,… với những hoa văn uốn lượn tinh xảo, cầu kì nhưng lại không quá khuôn phép và cầu kỳ, thể hiên được sự nguy nga và tráng lệ căn biệt thự. Hệ thống cột trụ vững chắc sử dụng các chi tiết nhấn từ trên xuống tạo sự mềm mại cho hệ cột.

biet-thu-3-tang-co-dien-1c

Với sự kết hợp của những đường nét hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ, cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp trong gam màu vàng kem kết hợp với màu xanh than của hệ thống mái mang lại sự hài hòa và thống nhất, tôn vinh nét đẹp độc đáo, ấn tượng. Tầng áp mái được thiết kế hợp lý với phần mái được đổ bằng xung quang là gạch màu xanh thanh tạo không gian rộng rãi, góp phần làm nên điểm nhấn cho biệt thự.

biet-thu-3-tang-co-dien-1b

Hệ thống cửa chính và cửa sổ được bố trí ở các phía, sử dụng kính cường lực vừa có khả năng chống nóng, cách âm cách nhiệt tốt, hơn nữa cửa kính vừa có khả năng chịu được thời tiết mưa gió và  thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi.

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp ngày nay vẫn được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và chọn lựa, mặc dù việc xây dựng và trang trí hoa văn rất tỉ mỉ đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao và chi phí xây dựng tương đối tốn kém nhưng lại thể hiện sự đẳng cấp và sở thích của gia chủ.

biet-thu-3-tang-co-dien-1a

Công ty thực hiện thiết kế mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Kiến trúc Trịnh Gia tự hào khi nhận dự án, triển khai, xây dựng và thiết kế mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp nêu trên. Chúng tôi luôn mang đến những mẫu thiết kế không gian sống lý tưởng và đẳng cấp, đáp ứng những yêu cầu, mong muốn của khách hàng, mang lại sự hài lòng và niềm vui, sự tin cậy cho khách hàng.

biet-thu-3-tang-co-dien

Để có được những công trình hoàn hảo và nhận được sự hài lòng của khách hàng, các đối tác như vậy là nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thi công chuyên nghiệp của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng được đúc kết qua nhiều dự án khác nhau được khách hàng, đối tác đánh giá cao. Vì vậy, Kiến trúc Trịnh Gia tự tin mang đến những căn nhà đẹp, đẳng cấp đến cho mọi khách hàng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *