{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Anh Tuấn
Địa điểm:Vinhome , Sài Đồng , Hà Nội
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:4
Diện tích xây dựng:400m2
Diện tích khu đất:500m2
Công năng:TẦNG HẦM ( KHÔNG GIAN VUI CHƠI, BỂ BƠI, HẦM RƯỢU, KHU TẬP GYM), PHÒNG NGỦ GIÚP VIỆC , PHÒNG XÔNG HƠI MASAGE TẦNG 1(PHÒNG KHÁCH LỚN , PHÒNG KHÁCH NHỎ , PHÒNG BẾP + PHÒNG ĂN LỚN) TẦNG 2 - 3 (2 NGỦ MASTER, 2 NGỦ KHÉP KÍN, PHÒNG SHC, THÔNG TẦNG TẦNG ÁP MÁI ( PHÒNG THỜ, PHÒNG TẬP GYM,KHO, SÂN PHƠI, SÂN CHƠI, VƯỜN CÂY TRÊN MÁI )
Tổng mức đầu tư:15 triệu/ m2
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:2021

Mẫu biệt thự 4 tầng phong cách tân cổ điển là một trong những công trình mới lạ và độc đáo, được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tổng thể công trình cuốn hút với các hình khối rõ ràng kết hợp cùng các hoa văn, phào chỉ tinh xảo và nhẹ nhàng, các bức phù điêu ấn tượng độ bền lâu, mang đến nét hoài cổ đồng thời còn nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ.

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Chủ đầu tư là gia đình anh Tuấn là một người yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, nhẹ nhàng, anh Tuấn sau khi được đội ngũ Kiến trúc sư Trịnh Gia tư vấn đã quyết định xây dựng một ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển trên diện tích đất 500m2 tại khu Vinhome Sài Đồng – Long Biên. Ngôi biệt thự sẽ là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc cổ điển với xu hướng thiết kế hiện đại mang đến một công trình lịch lãm đẳng cấp và tao nhã. Cùng với đó, một không gian nội thất phải đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình, tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi – nơi đáng sống nhất. 

biet-thu-tan-co-dien-4-tang-tai-ha-noi

Chi tiết mặt bằng công năng biệt thự 4 tầng tân cổ điển:

Tầng hầm: Không gian vui chơi + bể bơi + hầm rượu + khu tập gym + phòng ngủ giúp việc + phòng xông hơi massage

Tầng 1: Phòng khách lớn + phòng khách nhỏ + phòng bếp + phòng ăn lớn

Tầng 2 – 3: 2 phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ khép kín + phòng sinh hoạt chung

Tầng áp mái: Phòng thờ + phòng tập gym + sân phơi + sân chơi + vườn cây trên mái.

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế theo phong cách tân cổ nổi bật trên mặt phố với quy mô hoành tráng và lối thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp. Với sắc trắng tinh khôi chủ đạo, kết hợp với tông nâu vàng của đá Marble ốp trên ngoại thất tầng 1 cùng mái ngói Fuji xám, tất cả tạo nên bức tranh màu sắc rất hài hòa. 

biet-thu-tan-co-dien-4-tang-tai-ha-noi-1c

Sảnh chính của ngôi biệt thự là điểm nhấn chính cho toàn bộ công trình với những đường nét hoa văn cực kỳ cầu kì chi tiết, dưới chân được ốp đá màu vàng đậm tạo độ vững chãi cho ngồi nhà, 2 cột sảnh chính tròn, chắc chắn được ốp đá trên tạo sự bề thế. Tone màu vàng kim vừa tôn lên sự sang trọng cho không gian đón khách vừa nâng tầm sự bề thế và đẳng cấp cho tổng thể ngôi biệt thự. 

Trong thiết kế ngoại thất cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển, kiến trúc sư đã sử dụng các chi tiết kiến trúc dạng vòm đem lại vẻ đẹp hài hòa, mềm mại. Các thiết kế phào chỉ hoa văn vô cùng tinh tế ở đầu và chân các cột trụ, các con tiện lan can ban công cùng viền khung cửa góp phần thể hiện vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

biet-thu-tan-co-dien-4-tang-tai-ha-noi-1a

Hệ thống cửa sổ, cửa lan can biệt thự được bố trí phủ dày khắp các mặt với chất liệu khung gỗ chắc chắn và kính cường lực cao cấp giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong các phòng, giúp không gian sống thông thoáng, mở rộng tầm view ra khu vực sân vườn và đường phố. Kết hợp với đó là hệ thống đèn chiếu sáng giúp ngôi biệt thự thêm lộng lẫy, lung linh bừng sáng khi về đêm. 

biet-thu-tan-co-dien-4-tang-tai-ha-noi-1b

Từ trên cao nhìn xuống, ngôi biệt thự đầy uy nghiêm và cuốn hút khẳng định vị thế và cá tính riêng của chủ đầu tư. Biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển với đặc trưng bởi mái Mansard đẹp, vững chãi và độc đáo. Hệ mái lợp ngói Fuji màu xanh than đen giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo ngoại thất ngôi biệt thự và được nhấn mạnh bằng các ô thoáng độc đáo.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *