{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:
Địa điểm:Đà Nẵng
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:4 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp linh hoạt giữa kiến trúc cổ điển sang trọng với xu hướng thiết kế hiện đại độc đáo, mới lạ mang đến một công trình đầy đẳng cấp mang đậm cá tính riêng của gia chủ. Thêm vào đó, với thiết kế này còn đảm bảo nhu cầu sinh hoạt mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng khám phá phối cảnh 3D biệt thự tân cổ điển 4 tầng nhé!

thiet-ke-biet-thu-4-tang-tan-co-1c

Khám phá chi tiết phối cảnh vẻ đẹp biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Tổng thể công trình biệt thự tân cổ điển cuốn hút người nhìn từ sự bề thế với các hình khối kết hợp cùng các hoa văn, phào chỉ tinh xảo và nhẹ nhàng. Ngoại thất ngôi nhà còn chú trọng vào hệ thống cột màu trắng và các bức phù điêu, gờ phào hoa văn trang trí uốn lượn mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao, độc đáo ấn tượng tạo điểm nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ.

Khoác lên mình một tone màu kem mới lạ, độc đáo khác với các mẫu biệt thự tân cổ điển thông thường sử dụng tone màu trắng, thêm vào đó toàn bộ ngoại thất tầng 1 được ốp đá vân mây màu nâu xám cao cấp tạo điểm nhấn. Ngôi biệt thự nổi bật giữa đường phố bởi sự bề thế nhờ sử dụng tính đối, sảnh chính được lấy làm trung tâm giúp ngôi biệt thự tân cổ điển vô cùng vững chãi. Hệ cột trụ thiết kế với kích thước lớn được ốp đá với thiết kế mái hình vòm đỡ giúp chịu lực, lại mang lại vẻ đẹp đồ sộ của tòa nhà. 

thiet-ke-biet-thu-4-tang-tan-co-1a

Hệ cửa sổ được bố trí cân đối, hài hòa giữa kiểu cửa vuông và mái vòm ở tiền sảnh. Tất cả cửa sổ của thiết kế biệt thự tân cổ điển được lắp kính trong kết hợp với các khung sắt hoa văn mạ vàng mang đến vẻ đẹp hiện đại mà vẫn mang nét hoài cổ đặc trưng. Việc sử dụng cửa kính cũng giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào các phòng trở nên sáng đẹp mà không bị tối mà còn mang đến không gian thoáng mát.

Ngôi biệt thự sử dụng hệ mái Mansard được thiết kế hình thang úp ngược lên tòa nhà mang lại vẻ đẹp sang trọng, đồ sộ, đồng thời mở ra không gian vẻ đẹp kiến trúc Châu Âu bóng dáng các tòa lâu đài hoàng gia xa hoa và đẳng cấp. Với thiết kế mái này, có thể tận dụng công năng như một tầng làm phòng thờ, phòng kho hay phòng tập gym. Hệ mái này có tác dụng tránh đọng nước khi trời mưa, lại vừa có tác dụng như chiếc điều hòa nhiệt độ giúp biệt thự mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

thiet-ke-biet-thu-4-tang-tan-co

Dịch vụ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẳng cấp

Trên đây là bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng được Kiến trúc Trịnh Gia thiết kế trong thời gian qua. Hy vọng với mẫu thiết kế này sẽ góp phần cho ý tưởng cho ngôi nhà cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế ngôi nhà cho gia đình mình. Kiến trúc Trịnh Gia đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công  xây dựng với bộ sưu tập hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự, lâu đài, dinh thự …với nhiều phong cách khác nhau và đặc biệt là không trùng lặp cam kết sẽ mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

thiet-ke-biet-thu-4-tang-tan-co-1d

Với đội ngũ Kiến trúc sư hùng hậu nhiều năm kinh nghiệm với gu thẩm mỹ cao, am hiểu tường tận từng góc mảng kiến trúc cũng như văn hóa, địa lý, khí hậu Việt Nam, cập nhật các xu hướng thiết kế mới trên thế giới, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn hợp lý nhất cùng với gia chủ kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *