{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:4 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái Nhật luôn mang trong mình một vẻ đẹp kiêu sa, và sang trọng, chiếm được nhiều thiện cảm từ các chủ đầu tư và ngày nay dần trở thành xu hướng thiết kế mới năm 2021.

mau-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-4-tang-mai-nhat-1d

Chi tiết thiết kế ngoại thất Biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái nhật

Ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái nhật có diện tích mặt tiền rộng, vừa giúp biệt thự tân cổ điển 3 tầng có sự thoáng đãng, mát mẻ, lại giúp phô diễn triệt để vẻ đẹp của công trình. Tone màu chủ đạo được sử dụng là màu trắng tinh khôi. Đây là gam màu trung tính nhưng lại có tác dụng làm tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi biệt thự một cách triệt để và bền màu với thời gian, không bao giờ lỗi thời. Kết hợp với ốp đá tự nhiên cao cấp tone vàng kim bao phủ toàn bộ tầng 1 tạo điểm nhấn cho biệt thự mang đến sự quyền uy, thịnh vượng cho gia chủ. Tất cả hòa hợp với nhau tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp giúp người nhìn cảm nhận được sự lôi cuốn từ căn biệt thự.

mau-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-4-tang-mai-nhat-1c

Mặt tiền của biệt thự được trụ cột chắc chắn, chạy dọc từ tầng 3 xuống tầng 2 tạo sự bề thế cho biệt thự. Các chi tiết cột, hoa văn trang trí ngoại thất được thiết kế vô cùng tinh tế, các đường kẻ chỉ lõm tuy đơn giản nhưng tạo chiều sâu cho bề ngoài khiến cho ngoại thất biệt thự không đơn điệu khiến biệt thự trở nên thanh thoát, tránh rườm rà như phong cách cổ điển.

mau-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-4-tang-mai-nhat-1b

Các chất liệu được sử dụng cho cửa chính và cửa sổ đều là chất liệu cao cấp. Cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên với màu nâu đỏ sang trọng, chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết là điểm nhấn của sang trọng của căn biệt thự mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái nhật. Hệ cửa sổ là sự phối hợp của khung gỗ và kính cường lực được bố trí khoa học theo phong thuỷ giúp ánh nắng có thể dễ dàng tràn vào các phòng, tiết kiệm điện năng mà còn tạo hiệu ứng tăng diện tích không gian bên trong.

mau-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-4-tang-mai-nhat

Các kiến trúc sự ưu tiên sử dụng hệ mái nhật bởi mái Nhật có độ dốc vừa phải, hạn chế tình trạng tích tụ nước nên không gây tình trạng ẩm mốc, thấm dột. Ngoài ra, mái nhật còn giữ cho ngôi biệt thự mùa hè luôn mát mẻ, mùa đông luôn ấm áp. Chính bởi vậy đây được coi là loại mái được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt kết hợp với phong cách tân điển thì mái nhật càng trở nên phù hợp hơn cả. Hệ thống lan can ban công, được sử dụng chất liệu thép đúc đồng có mạ vàng vừa chắc chắn, đảm bảo an toàn lại tăng độ sang trọng cho ngôi biệt thự.

mau-thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-4-tang-mai-nhat-1e

Công ty thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái nhật đẳng cấp

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái nhật trên được kiến trúc sư chúng tôi thiết kế trong thời gian qua. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Kiến trúc Trịnh Gia không chỉ tài năng, kiến trúc chuyên môn cao, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công với hàng trăm công trình cao cấp trên toàn quốc, cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái cho bạn và gia đình.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *