{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Công trình là một trong những dự án quy mô được công ty kiến trúc Trịnh Gia thiết kế trên mảnh đất Hải Phòng với nhiều tiềm năng du lịch. Chính những kỳ quan thiên nhiên của vùng đất hoa phượng đỏ luôn là địa điểm thu hút du khách, do đó nơi đây được lựa chọn để xây dựng tổ hợp nhà hàng, khách sạn kiến trúc tân cổ điển.

Đặc điểm của kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế được nhiều kiến trúc sư áp dụng cho các thiết kế lâu đài, biệt thự hay các công trình lớn hơn như tổ hợp nhà hàng, khách sạn kiến trúc tân cổ điển. Với việc kế thừa những nét đặc sắc của các loại hình kiến trúc cổ đại mang đến vẻ đẹp sang trọng và các hoa văn ấn tượng nhưng lại không quá rườm rà rong chi tiết là điều kiến trúc tân cổ điển hướng tới.

khach-san-tan-co-dien-ks5000

Nếu như các trụ cột ở phong cách cổ điển sẽ là điểm nhấn với cách trang trí là hình ảnh đa dạng hoặc các hoa văn phào chỉ được vẽ cầu kỳ thì ở phong cách kiến trúc tân cổ điển hầu hết là những đường kẻ đơn giản và mang tính chất đối xứng.

Tính chất đối xứng sẽ là đặc điểm quan trọng trong các thiết kế tân cổ điển nên bạn sẽ thấy ngay khi nhìn vào bản thiết kế phối cảnh hình ảnh cân đối của tổ hợp nhà hàng, khách sạn kiến trúc tân cổ điển. Màu sắc của phong cách thiết kế này cũng khá nhẹ nhàng và mang hơi hướng hiện đại nhiều hơn nhưng vẫn tôn lên sự sang trọng không thể thiết của phong cách cổ điển.

Chi tiết thiết kế tổ hợp nhà hàng, khách sạn kiến trúc tân cổ điển

Tổ hợp nhà hàng, khách sạn kiến trúc tân cổ điển ở Hải Phòng được thiết kế cao 5 tầng và diện tích mỗi tầng 300m2 trong đó có 4 tầng lầu và 1 tầng áp mái mang đến tổng thể cân đối, vuông vắn và lối kiến trúc hiện đại. Khách sạn nằm trên một vị trí thuận tiện với 2 mặt tiền càng thêm thu hút du khách.

Nhìn tổng thể bản phối cảnh của tổ hợp nhà hàng khách sạn được sơn màu trắng với phần cửa ở tầng 1 và các cửa sổ trên các phòng từ tầng 2 được thiết kế rộng với kính cường lực bền chắc và khung sắt sơn tĩnh điện càng làm tăng thêm sự nổi bật và thông thoáng. Nhất là các phong ở các tầng sẽ có một tầm nhìn toàn cảnh ra phía bên ngoài vô cùng đẹp và đón được gió cũng như ánh sáng từ bên ngoài vào trong phòng.

khach-san-tan-co-dien-ks5000-1a

Tầng 1 của tổ hợp nhà hàng, khách sạn kiến trúc tân cổ điển được bố trí sảnh khách sạn và các khu vực nhà hàng, cà phê và hầm gửi xe. Từ tầng 2 trở lên sẽ là khu vực kinh doanh các phòng khách sạn nên nhìn diện mạo bên ngoài thiết kế tương đối giống nhau ở các phòng. Trang trí được tối giản hết sức chủ yếu là các đường nét vẽ kẻ sọc và phào chỉ đơn giản. riêng tầng 5 phần cửa sổ được thiết kế mái vòm và ốp gạch màu ghi đậm cách điệu tôn lên sự sang trọng và tinh tế hơn.

Không chỉ có những thiết kế ấn tượng với các công trình tổ hợp tân cổ điển, kiến trúc Trịnh Gia còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có kinh nghiệm và trình độ cao ở nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như cổ điển, kiến trúc Pháp cổ, hiện đại, phong cách châu Âu,…

khach-san-tan-co-dien-ks5000-1b

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *