{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Bên cạnh những thiết kế cung điện, lâu đài hay biệt thự thì các công trình nhà ở gia đình lại được nhiều chủ nhà khá quan tâm. Một không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng thích hợp cho đa số bộ phận gia đình luôn được chú trọng hàng đầu. Dưới đây sẽ là một thiết kế khá hiện đại trong một diện tích hợp lý.

Chi tiết thiết kế công trình nhà ở gia đình 4 tầng ở Hà Nội

Thiết kế công trình nhà ở gia đình 4 tầng hiện đại là mẫu nhà được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bởi đây là mẫu nhà mang đến đầy đủ công năng và thẩm mỹ cũng như một chi phí thiết kế, thi công hợp lý cho đại bộ phận khách hàng. Dưới đây sẽ là một mẫu thiết kế của gia đình chú Trung ở Hà Nội để bạn có thể hình dung rõ hơn.

thiet-ke-nha-mat-pho-4-tang-o-ha-noi

Công trình nhà ở gia đình 4 tầng này được xây dựng trên diện tích 50m2 và với 4 tầng lầu nên tổng diện tích mặt sàn là 200m2. Đây là công trình nhà ở được chủ sở hữu đánh giá cao cả về độ thẩm mỹ đến các công năng ở mỗi không gian riêng. Hầu hết mỗi phòng đều được bày trí và thiết kế theo gu của mỗi cá nhân để mang đến sự tiện nghi và hợp lý nhất.

Nếu như các thiết kế biệt thự, lâu đài, cung điện là sự sang trọng, cổ điển, hoài cổ thì công trình nhà ở gia định sẽ thiên về sự tiện nghi, hiện đại và đáp ứng nhu cầu về mặt kinh tế nhất cho mỗi gia đình. Chi phí đầu tư hợp lý, không quá coi trọng vào các chi tiết thiết kế hoa văn rườm rà, phào chỉ hay mái vòm nên sẽ rút ngắn được thời gian thi công, thiết kế cũng như là chi phí xây dựng.

thiet-ke-nha-mat-pho-4-tang-o-ha-noi-1a

Nhưng không vì vậy mà công trình nhà ở gia đình thiếu đi nét đẹp hiện đại, với gam màu trắng được sơn ở 3 tầng trên và màu đá vân vàng được ốp cho ngoại thất bên ngoài tầng 1 đã mang đến sự sang trọng cho căn nhà. Hệ thống ban công của tầng 2, 3 và 4 được bố trí khá rộng, thông thoáng và lan can được làm bằng phần sắt sơn tĩnh điện màu đen nổi bật cùng thiết kế hoa văn cách điệu với độ cao hợp lý để đảm bảo an toàn. 

Vì nhà được xây theo hình thức nhà ống nên phần mặt tiền được thiết kế cửa sổ rộng, to và cánh cửa được làm bằng kính cường lực với khung sắt sơn tĩnh điện bền chắc mang đến một không gian thông thoáng hứng được ánh sáng và gió. 

Chỉ có một mặt hướng ra đường nên phần trước được sơn màu sáng và hiện đại mang đến diện mạo tươi mới cùng những điểm nhấn của phần lan can các tầng khiến công trình nhà ở gia đình 4 tầng sang trọng và đặc biệt hơn.

thiet-ke-nha-mat-pho-4-tang-o-ha-noi-1b

Công ty thiết kế nhà ở gia đình 4 tầng uy tín

Trong các hạng mục công trình xây dựng thì có lẽ công trình nhà ở gia đình sẽ được quan tâm khá nhiều. Chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế cho ngôi nhà của bạn là điều rất cần thiết, một trong những đơn vị uy tín và có nhiều công trình được khách hàng đánh giá rất cao hiện nay là kiến trúc Trịnh Gia.

Trịnh Gia không chỉ sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư uy tín, trình độ cao mà họ còn không ngừng cập nhật các xu hướng sáng tạo để mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *