{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Anh Bình
Địa điểm:Thanh Hóa
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Một trong những xu hướng thiết kế nhà đang thịnh hành và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn chính là mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kết hợp với mái Nhật tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Nếu bạn yêu thích những mẫu thiết kế tân cổ điển, đừng bỏ qua mẫu thiết kế nhà hiện đại này, để góp phần cho ý tưởng thiết kế cho công trình của gia đình bạn.

biet-thu-tan-co-dien-mai-nhat-2-tang-1f

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Gia đình anh Bình hiện đang sinh sống tại Thanh Hoá, gia đình anh hiện có 5 người, hai vợ chồng và ba con. Gia đình muốn xây dựng một ngôi nhà kiên cố, không quá rườm rà với những chi tiết hoa văn phào chỉ phức tạp mà vẫn thể hiện được đẳng cấp, phong cách sở thích của mình với công năng khoa học 3 phòng ngủ, thiết kế 1 phòng thờ, 1 phòng khách và 1 phòng sinh hoạt chung. Công năng được thiết kế tối ưu hoá tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt. Tổng kinh phí đầu tư  xây dựng cho mẫu biệt thự không quá 3 tỷ đồng. 

Sau nhiều lần tìm hiểu về các mẫu biệt thự, cuối cùng gia đình anh quyết định chọn và thi công mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển, thiết kế và xây dựng trên nền đất rộng và thoáng của gia đình.

biet-thu-tan-co-dien-mai-nhat-2-tang-1a

Phối cảnh chi tiết biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái nhật

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển nhà anh Bình được thiết kế với các hình khối kiến trúc từ thiết kế mặt tiền cho đến phối cảnh chung của toàn bộ ngôi nhà đều có sự nhất quán, toát lên sự kiên cố và bề thế. Với mặt tiền rộng được Kiến trúc sư tận dụng để tạo hình khối chữ L, giúp không gian mặt tiền thêm thông thoáng. Nhìn tổng thể biệt thự không có sự xuất hiện các hoa văn trang trí thường thấy ở một số công trình tân cổ điển nhưng thay vào đó hệ thống phào chỉ, đường gờ đơn giản đã tạo nên những điểm nhấn cho không gian mặt tiền tạo nên tổng thể trang nhã, tinh tế cho căn biệt thự.

biet-thu-tan-co-dien-mai-nhat-2-tang-1c

Toàn bộ mặt tiền tầng 1 biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế ốp đá tự nhiên màu vàng sáng, cùng với khối cửa chính hình cánh cung và khối thức cột vuông kiên cố giúp công trình phô diễn những điểm nhấn mềm mại và tinh tế đầy cuốn hút cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển sử dụng hệ thống mái lùn kiểu Nhật có độ dốc không cao cùng với phần sảnh của công trình sẽ giúp thông thoáng hơn. Mái ngói màu xanh than kết hợp cùng tone màu trắng sứ nhẹ nhàng của tầng 2 tạo nên sự liên kết nổi bật mang hơi hướng hiện đại.

biet-thu-tan-co-dien-mai-nhat-2-tang-1d

Thêm vào đó, hệ thống bậc tam cấp thiết kế rộng và thoáng được ốp đá màu nâu sẫm  cùng với hệ thống tiểu cảnh cây xanh, giúp mặt tiền thêm phần tươi mới. Hệ thống cửa được lắp đặt khá nhiều trong công trình, toàn bộ công trình sử dụng hệ cửa màu trắng kết hợp với kính cường lực để tận dụng lấy ánh sáng từ bên ngoài. 

Phần diện tích sân rộng được lát gạch vừa đủ chỗ để ôtô vừa là không gian sân vườn xanh mát với các chậu cây cảnh, hoa. Các không gian trong nhà được bố trí khoa học hợp phong thuỷ tạo giá trị sử dụng lâu dài cho gia đình tạo nên một không gian hoàn hảo, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng của gia đình 5 người.

biet-thu-tan-co-dien-mai-nhat-2-tang-1e

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *