{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Anh Chiến
Địa điểm:Phú Thọ
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Những mẫu thiết kế biệt thự sang trọng 2 tầng tân cổ điển luôn thu hút mọi sự chú ý của người nhìn bởi vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế mà nó mang lại. Cùng với đó là sự hòa quyện của nét đẹp cổ điển cùng những chi tiết hiện đại kết hợp với mái Nhật sẽ mang tới tân cổ điển đẹp, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh phối cảnh kiến trúc cùng công năng của mẫu biệt thự sang trọng 2 tầng mái Nhật nhé!

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-tai-phu-tho

Giới thiệu về kiến trúc Tân cổ điển

Trước hết cần hiểu đôi nét về kiến trúc Tân cổ điển,  phong cách tân cổ điển là một phong cách được kế thừa từ phong cách cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại và được các kiến trúc sư được kế thừa, học hỏi không ngừng, sáng tạo đổi mới hình thành một phong cách mới. Phong cách này mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn có nét quyến rũ riêng, sang trọng không hề bị nhầm lẫn với phong cách thiết kế hiện đại. Trong kiến trúc tân cổ điển, các thiết kế sẽ chú trọng đến sự cân đối trong các đường nét, các hình khối, phào chỉ trang trí sẽ được ưu tiên sử dụng hơn so với những nét vẽ trang trí có phần rườm rà và cầu kỳ.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-tai-phu-tho-1a

Nhìn tổng thể bản thiết kế, sẽ thấy được sự đơn giản hóa, giảm bớt những chi tiết rườm rà và tập trung vào công năng sử dụng hơn là những chi tiết trang trí. Vì vậy,  với lối kiến trúc này, vừa có sự hiện đại, bền đẹp với thời gian vừa sang trọng, tinh tế nên được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn các thiết kế của kiến trúc biệt thự sang trọng 2 tầng tân cổ điển cho công trình của gia đình mình.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-tai-phu-tho-1b

Chiêm ngưỡng phối cảnh biệt thự sang trọng 2 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng tại Phú Thọ của gia đình anh Chiến  sử dụng tone màu trắng tinh khôi làm tone màu chủ đạo kết hợp với mái ngói xanh than độc đáo. Tất cả hòa hợp với nhau tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo của mẫu thiết kế biệt thự sang trọng 2 tầng.

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền này thu hút người nhìn bởi sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết Bậc tam cấp và các cột trụ tầng 1 của căn nhà được ốp đá màu vàng nâu, tạo hiệu ứng phản quang ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi biệt thự. Cửa chính dùng chất liệu gỗ kết hợp với kính, nằm trong phần mái che vừa bảo vệ được chất liệu gỗ, vừa khiến cho phần sảnh trở nên lịch sự và sang trọng hơn.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-tai-phu-tho-1c

Ngoài ra, biệt thự sang trọng 2 tầng mái Nhật còn mang lại cảm giác trang nhã nhờ vào những đường nét hoa văn, họa tiết trang trí giữa các mảng kiến trúc từ cột, các bức tường. Tầng 2 được thiết kế 2 ban công giúp tạo view mở ra xung quanh ngôi biệt thự cùng không gian thoáng đãng, tươi mát là nơi hít thở không khí ngày mới.

Hệ cửa sổ được thiết kế là hệ nhôm kính xingfa thông dụng vừa có tính thẩm mỹ cũng tiết kiệm chi phí cho gia đình giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào biệt thự. Xung quanh căn biệt thự tân sang trọng 2 tầng cổ điển này có phần sân diện tích rộng được thiết kế không gian xanh tươi tốt vừa làm đẹp cho không gian sống, lại vừa giúp điều hòa không khí và gần gũi với thiên nhiên. 

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *