{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Anh Thanh
Địa điểm:Nghệ An
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng đã trở thành xu hướng thiết kế biệt thự được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong những năm trở lại đây. Bởi chi phí xây dựng vừa phải không quá cao, với nét kiến trúc Tân cổ điển kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với các hình khối, hoa văn,… tạo nên vẻ đẹp sang trong, thu hút ánh nhìn của mọi người,

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-thai-nghe-an-1b

Chi tiết biệt thự mái nhật 2 tầng tân cổ điển tại Nghệ An

Ngôi biệt thự mái Nhật 2 tầng tại Nghệ An được thiết kế theo phong cách tân cổ điển,  với tone màu chủ đạo là màu trắng của sơn nhà, không chỉ làm nổi bật lên các chi tiết kiến trúc tân cổ điển mà tone màu trắng trong phong thủy nhà ở, còn tượng trưng cho sự giàu sang thịnh vượng và cho mọi sự khởi đầu của cuộc sống. Biệt thự được thiết kế bậc tam cấp được các Kiến trúc sư tính toán kỹ càng và khoa học vì phần sân trước không có nhiều diện tích nên bậc tam cấp làm 3 bậc và mỗi bậc  rộng 30cm được ốp đá sang trọng và tạo điểm nhấn cho biệt thự.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-thai-nghe-an-1a

Hệ thống mái được thiết kế là mái Nhật phù hợp với kiểu biệt thự tân cổ điển giúp s luôn thoáng mát vào mùa hè nhờ có khả năng tản nhiệt nhanh ngoài ra, có khả năng thoát nước mưa nhanh nhờ độ dốc phù hợp giúp ngôi nhà không bị thấm dột, tránh hiện tượng ẩm mốc gây ảnh hưởng tới chất lượng của công trình. 

Hệ cửa chính tầng 1 sử dụng là gỗ lim Nam Phi, được chạm khắc các hoa văn tỉ mỉ thay vì chú trọng vào các họa tiết trên bề mặt tường giúp tiết kiệm một phần chi phí xây dựng. Khi quan sát công trình, có thể thấy biệt thự được các Kiến trúc sư thiết kế hệ thống các cửa bằng chất liệu nhôm kính xinfa thông dụng để có sự đồng bộ và hệ thống cửa này giúp hạn chế được tối đa tiếng ồn vào trong nhà và giúp biệt thự được thông thoáng, thoát ẩm tốt hơn thích hợp với đặc thù khí hậu ở Việt Nam nóng ẩm, vừa đạt thẩm mỹ mà cũng giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Lan can ban công biệt thự thiết kế là sắt nghệ thuật thẩm mỹ với các hoa văn uốn lượn và phù hợp với phong cách của ngôi nhà tạp độ rộng, thông thoáng tạo không gian mở cho ngôi nhà với màu đen nổi bật.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-thai-nghe-an

Bạn cần tìm địa chỉ thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng uy tín?

Căn nhà là tổ ấm nơi các thành viên gia đình quây quần bên nhau nên cần phải được xây dựng chắc chắn và bền đẹp mới có thể đảm bảo an toàn, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Vì cậy, tìm được địa chỉ tư vấn thiết kế xây dựng uy tín sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và tin cậy để có thể xây dựng lên những công trình chất lượng. Do đó, tìm được địa chỉ tư vấn uy tín sẽ giúp bạn yên tâm rất nhiều – một trong các đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín đó là Kiến trúc Trịnh Gia.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-thai-nghe-an-1c

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế và xây dựng nhà ở biệt thự, nhà gỗ cổ truyền, kiến trúc Trịnh Gia tự hào luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật xu thế thiết kế nhà uy tín trên cả nước, các công trình của chúng tôi đều nhận được đánh giá cao từ người sử dụng, luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *