{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Anh Toàn
Địa điểm:Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Kiến trúc mái Nhật ngày nay được nhiều gia chủ lựa chọn và là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư sáng tạo nên những ngôi nhà đẳng cấp và hoàn mỹ. Mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình của gia chủ bởi vẻ đẹp được pha trộn giữa lối kiến trúc Á Đông với kiến trúc phương Tây sang trọng, mỹ lệ. Đặc biệt là mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng tân cổ điển rất được yêu thích ở nước ta bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cũng như có độ bền cao phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-vinh-yen-1d

Mãn nhãn với phối cảnh biệt thự mái nhật 2 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Yên

Biệt thự 2 tầng được chia thành 4 khối màu chính: phần dưới tầng 1 được ốp đá tự nhiên cao cấp tone nâu, tiếp theo bao phủ toàn bộ tầng 1 ốp đá màu nâu vàng vân mây, khiến cho căn biệt thự trông bề thế, vững chắc hơn bao giờ hết. Tiếp đó, không gian tầng 2 sử dụng tone màu trắng chủ đạo, giúp làm nổi bật những chi tiết hoa văn, trụ cột. Phần mái Nhật trên cùng là màu xanh đen, sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng của sơn tường cùng với mái ngói xanh đen thu hút ánh nhìn của những người dù chỉ ghé nganh qua biệt thự.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-vinh-yen-1c

Mặt tiền ngôi Biệt thự mái Nhật được chú ý bởi hệ thống trụ cột, các hoa văn, phào chỉ được đắp vẽ tinh xảo, không cầu kỳ như những tòa lâu đài hay dinh thự nhưng những chi tiết hoa văn đơn giản này lại vô cùng hút mắt và ấn tượng.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-vinh-yen

Bao quanh biệt thự là tường rào bằng bê tông với các cột trụ và cổng được đúc bằng thép sơn màu đen sang trọng và huyền bí vừa đảm bảo an toàn cho những người sống trong biệt thự nhưng cũng tạo độ thông thoáng cho biệt thư để mọi người có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của biệt thự. Tận dụng phần sân nhỏ gọn được trông thêm cây xanh và trồng cỏ tạo không gian xanh, phần lối đi được lát đá rất sạch sẽ  và trang trí bằng những chậu hoa, cây cảnh thêm phần xanh mát cho biệt thự.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-vinh-yen-1a

Với mẫu biệt thự 2 mặt tiền này, Kiến trúc sư đã thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quyền quý với lối thiết kế ấn tượng về cả ngoại thất và nội thất, sự kết hợp tài tình mọi chi tiết của căn biệt thự từ màu sơn đến các chi tiết trang trí như hoa văn, phào chỉ, , sân vườn tiểu cảnh mang đến vẻ đẹp hài hoà và vô cùng độc đáo cho biệt thự. 

Địa chỉ thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng tân cổ điển tin cậy

Trên đây là bản thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng  được thiết kế trong thời gian qua. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc thiết kế ngôi nhà cho gia đình mình mà chưa tìm được địa chỉ đơn vị thiết kế uy tín, đáng tin cậy. Hãy đến với Kiến trúc Trịnh Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế các nhà phố, biệt thự, nhà gỗ cổ truyền cho đến các lâu đài, dinh thự với nhiều phong cách khác nhau. Cùng với đó là sự học hỏi, sáng tạo không ngừng và tận tâm của đội ngũ kiến trúc sư mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-vinh-yen-1b

Thêm vào đó, Trịnh Gia còn có nhiều dịch vụ ưu đãi khi khách hàng thuê thiết kế sẽ được miễn phí phần thiết kế cổng, hàng rào, sân vườn tiểu cảnh và một số hạng mục nhỏ khác…. Vì vậy, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng biệt thự mái nhật 2 tầng  hay bất kỳ loại hình kiến trúc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thông tin và địa chỉ liên hệ :

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *