{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái nhật

Chủ đầu tư:Anh Công
Địa điểm:Hòa Bình
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái nhật
Số tầng:2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Mỗi ngôi nhà đều mang phong cách kiến trúc nhất định đồng thời cũng giúp thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Do đó, đòi hỏi kiến trúc sư phải là những người có kinh nghiệm, luôn sáng tạo và nắm bắt được xu hướng thiết kế hiện nay. Phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển kết hợp với mái Nhật đang được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, sự tiện nghi  cùng với nét đẹp mang hơi hướng cổ điển vượt thời gian, không bị lỗi mốt. 

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-hoa-binh-1b

Vài nét sơ lược về phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là phong cách kiến trúc được phát triển từ phong cách cổ điển của thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX và thống trị toàn bộ kiến trúc ở Châu Âu trong thời gian đó. Đặc biệt, kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Kiến trúc tân cổ điển không quá tập trung vào cách thức kết hợp màu sắc sáng tối. Phong cách này chú trọng đến sự đơn giản, cân đối trong các đường nét thiết kế, các hình khối sẽ được ưu tiên sử dụng hơn so với những nét vẽ trang trí có phần rườm rà và cầu kỳ.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-hoa-binh-1c

Đặc biệt với những gia chủ yêu mến sự chỉn chu, sự tỷ mỉ và cầu kỳ trong từng nét vẽ khối kiến trúc, phào chỉ trang trí thì phong cách này sẽ chứng mình được vẻ đẹp khác biệt của nó. Chính sự tinh giản này cũng giúp các thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển 2 tầng mái nhật hiện đại hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-hoa-binh-1a

Chi tiết phối cảnh biệt thự đẹp tân cổ điển 2 tầng mái nhật tại Hòa Bình

Biệt thự đẹp tân cổ điển 2 tầng mái Nhật được xây dựng tại Hoà Bình có khoảng sân rộng và một hồ nước lớn giúp điều hoà không mang lại sự mát mẻ. Bên cạnh đó, biệt thự được thiết kế có gara để xe nằm bên cạnh biệt thự, riêng biệt khỏi nhà chính mang lại nơi để xe rộng rãi, phù hợp với gia đình có nhiều xe cộ. 

Biệt thự được phủ lên mình toàn bộ màu sơn trắng tinh khôi cho đến các khung cửa với sắc trắng trong trẻo, thuần khiết này giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Việc sử dụng khung nhôm kết hợp cùng kính cường lực ở hệ cửa sổ giúp tạo không gian mở,  lấy nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn nhà. Vị trí của các cửa sổ được đo đạc kỹ lưỡng và nghiên cứu vừa đem lại thẩm mỹ vừa chuẩn phong thủy đón tài lộc vào nhà.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-hoa-binh

Thay vì sử dụng các cột vuông như kiến trúc hiện đại, Kiến trúc sư sử dụng các cột tròn với các đường kẻ chỉ sọc nhỏ kéo dài vào các thức cột giúp cho hệ cột trở nên uyển chuyển, mềm mại cũng như tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà.

Trong bản thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển 2 tầng mái nhật này đã sử dụng các kẻ chỉ nhỏ, sơn đồng màu nhưng vẫn vô cùng thu hút ánh mắt người nhìn. Kiến trúc đối xứng  giúp ngôi nhà trông đồ sộ bề thế hơn và các chi tiết kẻ ngang nhỏ mảnh ở trên bức tường ngoại thất của toàn bộ biệt thự.

Lan can tầng 2 của biệt thự sử dụng các khung sắt xingfa với màu đen huyền bí nổi bật giữa tổng thể biệt thự đều màu trắng. Với những hoa văn uốn lượn, tỉ mỉ tô điểm cho biệt thự thêm phần độc đáo.

biet-thu-2-tang-tan-co-dien-mai-nhat-hoa-binh-1a

Nếu quý khách cần tư vấn và thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà mặt phố, khách sạn, nhà gỗ cổ truyền vui lòng liên hệ với kiến trúc Trịnh Gia theo thông tin:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *