{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự nhà vườn

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự nhà vườn
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự nhà vườn hiện đại là kiểu thiết kế biệt thự đẹp, đây là mẫu căn biệt thự nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng có nhu cầu xây nhà. Căn nhà biệt thự nhà vườn hiện đại với công năng sử dụng tiện ích, đem đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đây là mẫu xây dựng thích hợp với cả khu thành thị lẫn khu thôn xóm đồng quê, do đó hiện nay đang được nhiều gia đình chọn lựa xây dựng.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn sang trọng, hiện đại

Căn nhà biệt thự nhà vườn hiện đại là kiểu thiết kế hiện đại với các đường nét họa tiết trang trí sản phẩm đơn giản mà tinh tế. Sản phẩm biệt thự hiện đại tập trung vào các tính năng sử dụng của sản phẩm, căn nhà hiện đại có các tiện ích thông minh giúp cho người sử dụng được thoải mái, tiện lợi hơn. 

Căn biệt thự nhà vườn đòi hỏi phải có không gian rộng rãi, diện tích rộng để bố trí công năng sử dụng của các khu vực cho phù hợp. Cùng với đó là thiết kế khoảng không gian xanh được đẹp và thích hợp với sở thích gia chủ. Khoảng không gian xanh sẽ giúp cho chúng ta gần gũi với thiên nhiên hơn. Giúp cho không khí trong lành, tốt cho sức khỏe người dùng, đồng thời có tác dụng hữu ích trong việc hạ nhiệt độ không gian sống trong những ngày hè nóng bức. 

biet-thu-1-tang-tan-co-dien-mai-nhat

Căn biệt thự có màu trắng sơn tường và màu ngói xanh tạo sự mát mẻ cho không gian sống. Màu sơn trắng có sự dịu mắt đồng thời tạo cảm giác thanh lịch cho không gian hơn. Mái ngói xanh trời giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn, hấp thụ nhiệt thấp, từ đó hạ nhiệt cho căn nhà. Bên cạnh đó mái có độ cao vừa phải, tạo sự thoáng trong căn nhà, giúp không khí mát mẻ dễ chụi hơn. 

Căn biệt thự nhà vườn có các phòng rộng rãi, thông thoáng khí dễ chịu cho người dùng. Các phòng bố trí vị trí thích hợp tạo được sự kết nối cho không gian sống của gia đình. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho mọi người trong gia đình gần gũi nhau hơn. Ngôi nhà chọn lựa ánh sáng tự nhiên nên có các cửa số kính dễ chịu, mát mẻ cho người dùng. Ánh sáng tự nhiên chiếu vào các cửa kính giúp cho không gian được thoáng mát hơn. Bên cạnh đó thiết kế nhiều cửa sổ để giúp cho căn nhà được thoáng khí hơn.

Nơi thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn sang trọng hiện đại

Căn nhà biệt thự nhà vườn sang trọng là kiểu xây dựng cũng có mức chi phí tương đối cao, vì thế bạn cần phải tìm đến địa chỉ xây dựng có uy tín để đảm bảo được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Chọn địa chỉ uy tín giúp cho bạn yên tâm từ khâu tư vấn, thiết kế đến quá trình xây dựng sản phẩm, đảm bảo chất lượng kỹ thuật tốt nhất.

Công ty chúng tôi là một đơn vị thi công có uy tín trên thị trường, mọi công trình đều được thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà dân, khách sạn, nội thất, nhà gỗ cổ truyền dựa trên nhu cầu khách hàng để từ đó tư vấn kiểu xây dựng phù hợp nhất. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo mẫu xây dựng đẹp và sang cho gia đình của bạn. Mẫu thiết kế căn nhà phác thảo trên các yếu tố quan trọng là nhu cầu khách hàng, thực tế diện tích đất, khoản tài chính cho căn nhà để từ đó xác định được chính xác căn biệt thự vườn nào là phù hợp nhất với chủ nhà.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Web: https://kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *