{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Đang cập nhật...

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Đang cập nhật...
Số tầng:Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:GiuseArt.com
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự nhà vườn tân cổ điển là kiểu xây dựng hiện nay đang được nhiều chủ nhà quan tâm và dành sự chú ý. Kiểu thiết kế này phối cảnh rộng rãi, đáp ứng được đầy đủ các công năng, tiện ích sử dụng cho không gian sống của gia đình. Đây là mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đang Hot trên toàn thế giới.

Thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển sang trọng

Mang nét đẹp của phong cách châu Âu hòa với phong cách Châu Á, các căn biệt thự tân cổ điển hiện nay mang đậm sự sang trọng, thanh lịch, toát lên được sự đẳng cấp cho gia chủ sử dụng. Những không gian biệt thự nhà vườn tân cổ điển thoãng đãng, tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Nhờ đó đây là mẫu thiết kế xây dựng được nhiều người quan tâm.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-1c

Căn biệt thự nhà vườn tân cổ điển thường cần phải có một quỹ đất xây dựng tương đối rộng, diện tích rộng rãi sẽ giúp bố chí các vị trí căn nhà, khuôn viên cây xanh khu tiện ích được thuận tiện hơn cho nhu cầu của người dùng. Do đó, trung bình diện tích để xây dựng căn nhà vườn tân cổ điển đẹp cũng khoảng từ năm trăm mét vuông trở lên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, không gian diện tích ở mức phù hợp, tránh quá lớn mà làm cho căn nhà trở nên thiếu cân đối với quỹ đất.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat

Căn nhà biệt thự tân cổ điển có tông màu chủ đạo là màu sơn trắng truyền thống của châu Âu kết hợp với mái ngói truyền thống của Việt Nam. Màu sơn trắng giúp tạo cảm giác căn nhà trở lên thanh lịch hơn. Cùng đó là mái ngói phù hợp với khí hậu nước ta, mái ngói có độ cao, dốc vừa phải thoát nước mưa dễ dàng và có khả năng chống nóng tốt. 

Căn nhà biệt thự được xây dựng với các trụ đỡ vuông, họa tiết đơn giản, cùng với đó là sảnh chờ giúp tăng sự thoáng đãng hơn. Ngôi nhà có nhiều phòng phục vụ được các mong muốn của chủ nhà. Ngôi nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn đầy đủ tiện nghi, phòng khách, phòng thờ, nhà vệ sinh. Đây cũng là kiểu thiết kế biệt thự phổ biến của căn nhà biệt thự 1 tầng đa công năng.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-nhat-1a

Để gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà được thiết kế với nhiều hệ thống lấy ánh sáng, cửa trên mái, cửa sổ. Các cửa đều được làm từ kính để tiếp nhận ánh sáng tự nhiên dễ dàng hơn. Tạo sự thông thoáng cho toàn bộ căn nhà. Đặc biệt là hệ thống cây xanh bao quanh nhà nên giúp không khí luôn trong lành, tươi mát tạo được sự dễ chịu tối đa khi gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn.

Một địa chỉ tư vấn biệt thự nhà vườn tân cổ điển

Chúng tôi thiết kế Trịnh Gia là đơn vị thi công xây dựng cho nhiều công trình biệt thự nhà vườn trên cả nước, các mặt hàng sản phẩm đều đảm bảo được những mong muốn của khách hàng, yếu tố thẩm mỹ và đặc biệt là sự an toàn của công trình đối với người dùng. 

Chúng tôi cung cấp mọi dịch vụ từ tư vấn, thiết kế biệt thự, lâu đài, khách sạn, nhà gỗ cổ truyền đến thi công xây dựng công trình, để bảo đảm trọn gói dịch vụ, am hiểu mong muốn gia chủ từ đó xây dựng được sản phẩm ưng ý nhất cho người sử dụng. Thiết kế Trịnh Gia là đơn vị thi công nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên mọi miền đất nước, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến công trình kiến trúc đẹp và phù hợp nhất tới khách hàng. 

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *