{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển mái thái

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển mái thái
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Thiết kế căn biệt thự nhà vườn mái Thái tân cổ điển đang là kiểu xây dựng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Kiểu xây dựng biệt thự tân cổ điển vừa có nét đẹp cổ kính vừa mang nét đẹp hiện đại. Do đó đây là mẫu xây dựng nhận được phản hồi tốt từ người sử dụng. 

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển mái thái đẹp

Biệt thự tân cổ điển là kiểu kiến trúc xây dựng mang nét đẹp cổ và hiện đại. Kiểu thiết kế này thích hợp với nhiều độ tuổi và nhiều không gian sống, vùng miền sống. Đây là mẫu thiết kế hiện nay được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng cho không gian sống của mình.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-thai-1b

Căn nhà mái Thái có ưu điểm trong việc chống nóng cực tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. Thái Lan là đất nước có khí hậu tương tự nước ta nên với kiểu mái này giúp cho căn nhà chống nắng được tốt hơn. Với thiết kế mái xếp giúp cho khả năng cách nhiệt được vượt trội hơn, cùng đó là mái xây hình chóp tạo sự thông thoáng cho căn nhà hơn, không khí lưu thông từ đó việc giảm nhiệt được tăng cao hơn. Căn nhà mát mẻ, thông thoáng giúp cho người dùng dễ chịu.

Với tông màu sử dụng chính là màu rắng với mái ngói đỏ, màu ngói đỏ truyền thống của nước ta, giúp cho căn nhà vẫn mang được nét đẹp của phong cách truyền thống. Căn nhà có khung xây dựng chắc chắn bởi các trụ cột vuông viền chắc chắn, trụ cột được thiết kế với các họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ. Mẫu biệt thự nhà vườn về tổng thể cũng không quá cầu kỳ trong việc thiết kế họa tiết nhưng vẫn mang đến nét đẹp sang trọng và thanh lịch cho ngôi nhà. 

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-thai-1a

Căn nhà được bố trí ở vị trí trung tâm của khu đất, xung quanh được trồng cây xanh tạo sự thông thoáng khí cho toàn bộ căn nhà, mát mẻ dễ chịu. Cùng với đó là căn nhà biệt thự thiết kế sử dụng ánh sáng tự nhiên nhiều nên các cửa sổ được làm từ kính để lấy được nhiều ánh sáng thiên nhiên hơn. Đây cũng là kiểu thiết kế cửa sổ hiện nay được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng.

Căn biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng chủ yếu được thiết kế với 03 phòng ngủ, 01 phòng khách và phòng thờ, 01 phòng bếp và khu nhà vệ sinh. Đây là kiểu thiết kế phổ biến và cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt. Không gian rộng rãi, thoáng đãng đem đến sự dễ chịu cho người sử dụng. Thiết kế thông thoáng khí nhờ vậy mà đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng hơn. Đây là điểm cộng của thiết kế nhà vườn.

biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-mai-thait

Chọn lựa địa chỉ thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển mái thái đẹp

Thiết kế Trịnh Gia là một đơn vị thi công xây dựng có uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn xác định mục tiêu đem đến sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, các bản thiết kế biệt thự, lâu đài, khách sạn, nhà gỗ cổ truyền, tư vấn xây dựng đều phải dựa trên thực tế để chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. 

Mỗi công trình xây dựng đều phải đáp ứng được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn yếu tố chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy mà các công trình của chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Chúng tôi thi công trên toàn quốc, tùy theo diện tích đất, điều kiện tự nhiên tại địa phương chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn được mẫu xây dựng phù hợp.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *