{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Biệt thự nhà vườn tân cổ điển hiện đại là kiểu kiến trúc độc đáo, gần gũi với người sử dụng, thiết kế căn nhà đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp của sự tinh tế, ấn tượng trong thẩm mỹ sản phẩm. Loại nhà biệt thự nhà vườn đang là kiểu kiến trúc đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một vài mẫu đang Hot hiện nay.

Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đẹp

Căn nhà biệt thự tân cổ điển mang nét đẹp của hiện đại và quá khứ tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút người sử dụng, vừa cổ điển sang trọng và hiện đại phóng khoáng. Đây là kiểu mẫu thiết kế biệt thự có nhiều ưu điểm vượt trội, vượt trội về thẩm mỹ, về công năng sử dụng.  Căn nhà biệt thự vườn tân cổ điển mái thái có khả năng chống nắng cao, phù hợp với khí hậu nước ta, tản nhiệt giúp làm mát căn nhà, cùng đó là mái dốc vừa phải giúp cho việc thoát nước được dễ dàng hơn.

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien

Căn biệt thự nhà vườn đòi hỏi thiết kế cao, nhà kiến trúc phải có am hiểu để tạo được sản phẩm có tính thẩm mỹ phù hợp với không gian sống của khuôn viên chung, cùng đó là vẫn phải đáp ứng được các nhu cầu về chức năng sử dụng của gia chủ. Để làm được điều này nhà kiến trúc phải xem xét các tiêu chí của khách hàng để từ đó lựa chọn mẫu thiết kế cho phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn với màu trắng tinh khôi cùng mái ngói màu xanh dịu mát hòa vào không gian xanh tươi mát của vườn cây. Ngôi nhà đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời thiết kế với nhiều cửa sổ, chọn lựa sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Đây cũng là xu hướng xây dựng xanh hiện nay. Ánh sáng thiên nhiên giúp cho căn nhà luôn thông thoáng khí, xanh mát.  Trụ chính của nhà cũng trang trí đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-1a

Căn biệt thự nhà vườn được thiết kế tại vị trí trung tâm của mảnh đất, xung quanh bảo phủ bởi hàng cây xanh, lối vào lát gạch tạo sự dễ chịu cho bố cục chung của toàn thể căn nhà. Nhờ việc trồng nhiều cây xanh, căn nhà vườn này luôn mát mẻ, dễ chịu cho người dùng. Hiện nay, việc trồng cây xanh được nhiều gia đình quan tâm, không chỉ giúp cho có bóng mát, không khí trong lành mà còn hỗ trợ cho việc tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co-dien-1b

Địa chỉ tư vấn biệt thự nhà vườn tân cổ điển

Hiện nay có nhiều công ty xây dựng nên việc tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự, nhà dân, nội thất, khách sạn, nhà gỗ cổ truyền, thi công là không khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn một đơn vị chính hãng, có uy tín trên thị trường xây dựng để đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất lượng kỹ thuật cho sản phẩm của gia đình mình. Một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn phân tích, đánh giá và tìm kiếm kiểu kiến trúc phù hợp với nhu cầu gia đình.

Thiết kế Trịnh Gia tự hào là một trong các đơn vị xây dựng uy tín trên cả nước, các công trình xây dựng của chúng tôi được thiết kế trên nhu cầu khách hàng và thực địa của mảnh đất để từ đó lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm nội thất đều đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế thiết kế Trịnh Gia luôn nhận được sự tin yêu từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *