{"autoplay":"true","autoplay_speed":"3000","speed":"300","arrows":"true","dots":"true","rtl":"false"}

Biệt thự tân cổ điển

Chủ đầu tư:Đang cập nhật...
Địa điểm:Đang cập nhật...
Loại hình:Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:Đang cập nhật...
Công năng:Đang cập nhật...
Tổng mức đầu tư:
Đơn vị thiết kế:Kiến Trúc Trịnh Gia
Năm thực hiện:Đang cập nhật...

Với không gian biệt thự nhà vườn tân cổ điển sang trọng đem đến vẻ đẹp tinh tế từ những chi tiết nhỏ. Các công năng sử dụng được bố trí khoa học, thông minh và tiện ích cho người sử dụng. Kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn đang là xu hướng xây dựng hiện nay.

Thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển sang trọng

Với các mẫu nhà ở hiện nay, xu hướng nhà vườn là một trong những kiểu thiết kế biệt thự nhận được sự quan tâm của khách hàng. Các mẫu biệt thự đa dạng từ 1 tầng, hai tầng đến nhiều tầng tùy theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng và quỹ đất của gia đình sử dụng.

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co-1c

Căn nhà thiết kế nhà vườn mang lại không gian sống rộng rãi cho người sử dụng, cảm thấy thư giãn và thoải mái. Căn biệt thự nhà vườn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian sống được thông thoáng khí hơn. Các cửa của căn nhà làm từ kính giúp tiếp nhận ánh sáng được nhiều hơn. 

Căn nhà tân cổ điển được phủ lớp sơn tông màu trắng làm tông màu chính tạo điểm nhấn thu hút cho ngồi nhà của khách hàng. Các thiết kế biệt thự hiện nay được thiết kế tiện nghi và hữu dụng cho người sử dụng. Căn nhà đầy đủ tiện nghi hữu dụng, với các khuôn viên căn nhà rộng còn được thiết kế bể bơi sân vườn. 

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển là vẻ đẹp kết hợp với tự tinh hoa của cổ điển với sự phóng thoáng của hiện đại, tạo nên một kiến trúc tân cổ điển thiết kế tinh tế và sang trọng. Nguồn gốc của kiểu thiết kế này bắt nguồn từ châu Âu, sau đó được chuyển đổi để cho phù hợp với phong cách của Châu Á. Các công trình thiết kế đều để lại những ấn tượng mạnh với thời gian, nổi bật như Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Bưu điện Hà Nội…

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co-1a

Biệt thự nhà vườn là không gian sống của nhiều gia đình hướng tới. Công trình đòi hỏi người thiết kế phải có am hiểu về thẩm mỹ và có kinh nghiệm cao để thiết kế được các mẫu nhà phù hợp cho người dùng. Căn nhà vườn phải có không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế của biệt thự nhà vườn cũng không quá to thường dao động từ một tầng đến ba tầng, tùy theo nhu cầu của khách hàng sử dụng. Trong đó căn nhà  biệt thự 1 tầng là kiểu thiết kế được nhiều người sử dụng nhất.

thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-tan-co-1b

Đơn vị thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển sang trọng

Chúng tôi là một trong những đơn vị thiết kế nhà, đồ gỗ cổ truyền đẹp cao cấp bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật được tuyển kỹ lưỡng trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên có sự am hiểu nhiều về phong thủy, cấu tạo đất tại từng địa phương cũng như đặc tính khí hậu từng vùng, để từ đó chọn lựa, tư vấn cho khách hàng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn phù hợp nhất.

Chúng tôi thiết kế đa dạng mẫu nhà ở, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi bạn đến với chúng tôi, thiết kế Trịnh Gia luôn quan tâm đến mong muốn của gia đình, xác định đây là tiêu chí hàng đầu khi thiết kế để từ đó xác định kiểu bố trí không gian sống cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, mọi sản phẩm của chúng tôi luôn giúp cho khách hàng được hài lòng nhất, nhận được sự hài lòng từ chủ nhà.

Mọi thông tin chi tiết về các thiết kế hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Trịnh Gia

Địa chỉ: Tầng 4, Số 188 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0941.518.555 – 0363.518.555

Email: tuvan@kientructrinhgia.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Gửi yêu cầu tư vấn

    TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà





        Xem tuổi xây dựng





        Để lại một bình luận

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *